Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Atalanta vs Villarreal, 03h00 ngày 09/12: Chướng ngại cuối cùng

08/12/2021 09:46

Nhận định Atalanta vs Villarreal, 03h00 ngày 09/12, Champions League. Villarreal đã không thể thắng đối thủ này cho dù được chơi trên sân nhà và trong bối cảnh đối thủ của họ đang sở hữu phong độ ấn tượng trong thời gian qua thì chắc chắn đây sẽ là chuyến làm khách không hề dễ dàng với Tàu Ngầm vàng.

Một thắng lợi ở lượt trận cuối này sẽ giúp Atalanta chính thức có được tấm vé vào vòng knock out khi hiện tại họ đang xếp thứ 3 và kém đội xếp thứ 2 và cũng là chính đối thủ trong trận này đúng 1 điểm. Nhiệm vụ này được cho là không quá khó với đội chủ sân Gewiss khi ngoài lợi thế sân nhà ra thì phong độ gần đây của họ cũng rất tốt. Cụ thể là họ đã bất bại 10 trận liên tiếp trên mọi mặt, trong đó toàn thắng cả 3 trận gần nhất, điều đáng nói là trong 3 thắng lợi vừa qua có 2 trận thắng trước Juventus và Napoli.

Với Villarreal, chỉ cần một lết quả hòa sẽ giúp họ hoàn thành mục tiêu là dành vé vào vòng 1-8, tuy nhiên đây sẽ là nhiệm vụ không dễ khi mà phong độ gần đây của họ là rất tệ. bằng chứng là Tàu Ngầm vàng đã trải qua 3 thất bại liên tiếp gần đây với 2 trận tại Laliga và trận còn lại ở lượt trận thứ 5 vừa qua trước Manchester United. Hiện tại, thầy trò HLV Unai Emery đã rơi xuống vị trí thứ 13 tại Laliga khi mới chỉ có được 16 điểm sau 15 lượt trận, trong đó mới từng dành được 3 trận thắng.

Tỷ lệ Atalanta vs Villarreal

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ATALANTA VS VILLARREAL:

Niềm tin dành cho Atalanta là rất có cơ sở khi đội bóng này đã thắng kèo cả 3 trận liên tiếp vừa qua, trong đó có 2 trận thắng ngay trên sân của các đối thủ mạnh là Juventus và Napoli, trận còn lại là thắng lợi hủy diệt 4-0 trước Venezia. Trong khi đó, Villarreal đang gặp rất nhiều khó khăn với chuổi trận nghèo nàn và đã thua kèo 3/4 trận gần nhất, thậm chí tỷ lệ thắng kèo của đội bóng này chỉ là 20% trong 10 trận gần nhất.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ATALANTA VS VILLARREAL:

Nhiệm vụ phải thắng mới có thể giúp Atalanta dành vé vào vòng knock out buộc họ phải đẩy cao đội hình lên tấn công và đây là sở trường của đội bóng này. Nên nhớ là hầu hết các trận đã qua kể từ đầu mùa giải đến nay của Atalanta đều có rất nhiều bàn thắng được ghi, cụ thể là 8/9 trận gần nhất của họ đều có từ 3 bàn trở lên, hiện tại họ cũng đã có 10 bàn và nhận 10 bàn thua sau 5 lượt trận. Vì vậy, chọn tài là hợp lí.

THỐNG KÊ ĐỐI ATALANTA VS VILLARREAL:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ATALANTA VS VILLARREAL:

Phong độ Atalanta vs Villarreal

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ATALANTA VS VILLARREAL:

Atalanta: Juan Musso, Rafael Toloi, Merih Demiral, Jose Luis Palomino, Davide Zappacosta, Marten de Roon, Remo Freuler, Joakim Maehle, Ruslan Malinovskyi, Duvan Estevan Zapata Banguera, Matteo Pessina

Villarreal: Geronimo Rulli, Juan Marcos Foyth, Raul Albiol Tortajada, Pau Torres, Alfonso Pedraza Sag, Yeremi Pino, Etienne Capoue, Daniel Parejo Munoz,Parejo, Moises Gomez Bordonado, Manuel Trigueros Munoz, Francisco Alcacer,Paco

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ATALANTA VS VILLARREAL:

Lựa chọn tốt nhất: Atalanta -3/4

Dự đoán tỷ số 3-2

Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo