Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Atalanta vs Genoa, 20h00 ngày 11/5: Thành quả xứng đáng

11/05/2019 10:39

Tại Serie A đoàn quân của HLV Gian Piero Gasperini cũng đang thể hiện phong độ chói sáng với mạch 10 trận liên tiếp không thua, trong đó giành tới 7 chiến thắng và 3 trận hòa.

Atalanta đang là hiện tượng của bóng đá Italia ở mùa giải này. Chiến thắng trước Fiorentina mới đây giúp họ có mặt ở trận chung kết Coppa Italia. Trên BXH lúc này Atalanta đang đứng thứ 4 với 62 điểm, chỉ kém đội đứng trên khoảng cách 1 điểm đồng thời hơn nhóm bám đuổi phía sau khoảng cách 3 điểm. Nếu như tiếp tục mạch trận chiến thắng ở phần còn lại của mùa giải, Atalanta sẽ có lần đầu tiên trong lịch sử giành tấm vé dự Champions League, sân chơi danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Điểm sáng của Atalanta chính là việc họ đang sở hữu hàng công chất lượng bậc nhất Serie A với 2 điểm nổ Gomez và Zapata. Chính Atalanta mới đang là đội có hàng công mạnh nhất giải với 71 bàn thắng, hơn cả đội đầu bảng Juventus (69 bàn) cũng như những đội bóng đầu như Napoli (66 bàn), Inter Milan (52 bàn), AS Roma (62 bàn).

Đối thủ ngày hôm nay của Atalanta là Genoa, đội bóng đang nằm ở nhóm có nguy cơ xuống hạng, khi vị trí thứ 16 với 36 điểm của họ chỉ hơn 4 điểm so với nhóm 3 đội bét bảng. Khi mà mùa giải vẫn còn 3 vòng đấu nữa mới hạ màn, Genoa vẫn cần giành thêm điểm số nếu như không muốn bị bắt kịp và kéo vào khu vực xuống hạng.

Tuy nhiên cơ hội giành điểm của Genoa là không nhiều, ít nhất là trận đấu tối nay, khi họ phải chạm trán một Atalanta có thừa quyết tâm giành chiến thắng. Chưa kể, phong độ của Genoa thời gian qua cũng là rất tệ với mạch 7 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 4 thất bại và 2 trận hòa. Chưa kể, 3/4 trận đối đầu gần nhất, Genoa cũng nhận thất bại.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Atalanta thắng 5 trận, hòa 2 và để thua 3 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Atalanta: Alejandro Gómez, Masiello, Gianluca Mancini nhận án treo giò. Toloi chấn thương.

Genoa: Favilli, Mazzitelli, Hiljemark, Sturaro chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atalanta -1 cả trận.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Serie A Atalanta Genoa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo