Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Atalanta vs Bologna, 2h00 ngày 05/4: Đội khách khó cưỡng

04/04/2019 10:05

Atalanta đang chơi khá ấn tượng trong thời gian qua nhờ phong độ hủy diệt của hàng công. Cùng với ưu thế sân nhà, họ sẽ không gặp quá nhiều vất vả để vượt qua Bologna.

Atalanta bước vào trận đấu này với một phong độ khá tốt. Thắng lợi 3-1 trên sân của Parma ở vòng đấu trước là trận bất bại thứ 5 liên tiếp của thầy trò Gian Piero Gasperini.

Hàng công của Atalanta đang thi đấu rất bùng nổ. 5 trận vừa qua, Atalanta nã vào lưới đối phương tổng cộng 12 lần, tức trung bình hơn 2 bàn/trận. Trong đó, chân sút Duvan Zapata là người chơi nổi bật hơn cả. Tiền đạo người Colombia đã có tổng cộng 19 pha lập cộng tại Serie A mùa này, thành tích sánh ngang với siêu sao Cristiano Ronaldo của Juventus.

Bên cạnh đó, đây còn là trận đấu mà Atalanta được thi đấu tại tổ ấm Atleti Azzurri d’Italia. Ngoại trừ trận thua trước AC Milan, Atalanta bất bại cả 4 màn tiếp đón đối thủ vừa qua và giành tới 3 thắng lợi.

Bologna đang có phong độ rất cao. Đội bóng dưới sự chỉ đạo của HLV Sinisa Mihajlovic toàn thắng cả 3 vòng đấu vừa qua. Nhờ đó, họ đã tạm thời thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ.

Tuy nhiên, phía trước Bologna là thử thách không hề dễ chịu mang tên Atalanta. Quá khứ chỉ ra, Bologna toàn thua trong cả 6 màn so tài trước đó với đối thủ này.

Bên cạnh sự lép vế về thành tích đối đầu, phong độ sân khách của Bologna cũng rất đáng lo. Theo thống kê, Bologna mới chỉ giành được 2 chiến thắng, nhưng để thua tới 8 trong tổng số 15 chuyến xa nhà kể từ đầu mùa.

Dự đoán trận Atalanta vs Bologna

-Kèo châu Á: Chọn Atalanta (-1)

NHẬN ĐỊNH: 3-1

Từ khóa: Bologna Serie A Atalanta
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo