Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Aston Villa vs West Brom, 18h30 ngày 11/5: Sân nhà là điểm tựa

11/05/2019 10:10

Nhận định, dự đoán tỷ lệ bóng đá Aston Villa vs West Brom trong khuôn khổ Play-off thăng hạng Premier League lúc 18h30 ngày 11/5 cùng ý kiến chuyên gia chính xác nhất.

TLCA: 0:1/2

TL O/U: 2 1/2

Nhằm chuẩn bị cho loạt trận play-off, Aston Villa đã chủ định buông trận đấu cuối cùng của giải Hạng Nhất 2018/19, khi thua Norwich 1-2. Thất bại này là điều được dự đoán trước, và không thể xem thường đoàn quân của HLV Dean Smith khi trước đó họ sở hữu mạch 7 trận bất bại liên tiếp (thắng 6 hòa 1).

Trận lượt đi này nhiều khả năng gọi tên Aston Villa khi họ được chơi trên sân nhà Villa Park. Bên cạnh đó, West Brom đang có phong độ kém ấn tượng mỗi khi hành quân xa nhà, với chuỗi 4 trận liên tiếp gần đây không biết mùi chiến thắng trên sân khách (thua 3 hòa 1).

Điểm tựa cho đội khách là họ có thành tích đối đầu khá cân bằng với Aston Villa, khi mỗi bên đều thắng 2 trận trong 6 lần đọ sức vừa qua (còn lại 2 trận hòa).

Với những người yêu mến giải Ngoại hạng Anh, có lẽ họ mong chờ Aston Villa thăng hạng hơn, bởi trên băng ghế chỉ đạo CLB này có huyền thoại Chelsea John Terry, với cương vị trợ lý HLV.

Thông tin lực lượng:

Aston Villa: Đội hình mạnh nhất

West Brom: R.Kanu treo giò.

Đội hình dự kiến:

Aston Villa (4-3-3): Steer, Tuanzebe, El Mohammadi, Mings, Taylor, Hourihane, Adomah. McGinn, Grealish, El-Ghazi, Abraham.

West Brom (3-4-3): S.Johnstone, K.Gibbs, C.Dawson, A.Hegazi, K.Bartley, M.Holgate, S.Johansen, J.Murphy, R.Harper, J.Rodriguez, D.Gayle.

NHẬN ĐỊNH: 1-0

Từ khóa: West Brom Championship Aston Villa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo