Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Aston Villa vs Manchester United, 00h30 ngày 16/01: Món nợ FA Cup

15/01/2022 19:11

Nhận định Aston Villa vs Manchester United, 00h30 ngày 16/01, Ngoại Hạng Anh. Vòng 21 Ngoại hạng Anh, Aston Villa sẽ trở lại sân nhà và đón tiếp Man Utd – đối thủ vừa đánh bại họ trong chuyến hành quân vừa qua tại cúp FA.

Aston Villa vừa thau 0-1 trước chính Manchester United ở vòng 3 FA Cúp, tuy nhiên đó là trận đấu mà họ đã chơi rất tốt trước Quỷ đỏ và chỉ có may mắn mới giúp đoàn quân của HLV Rangnick dành chiến thắng trong một thế trận có phần lép vế. Đó cũng là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội chủ sân Villa Park khi trước đó là 2 trận thua trước Chelsea và Brentford tại Premier League. Hiện tại, Aston Villa đang có thành tích rất tệ tại sân chơi này khi mới chỉ dành được 22 điểm sau 19 vòng đấu, trong đó thua tới 11 trận.

Một trận thắng sẽ giúp Manchester United thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ 5 là Arsenal xuống còn một điểm và chỉ còn ít hơn 3 điểm so với top 4 trong khi họ vẫn còn một trận chưa đá. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với đội chủ sân Old Trafford khi mà phong độ gần đây của họ là rất tệ, trong đó vừa thua Wolves ngay trên sân nhà ở lượt trận gần đây. Thắng lợi trước chính đối thủ này ở vòng 3 FA Cup cách đây 5 ngày ít nhiều sẽ giúp Quỷ đỏ tự tin hơn nhưng rõ ràng đó là thắng lợi không hề thuyết phục.

Tỷ lệ Aston Villa vs Manchester United

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ASTON VILLA VS MANCHESTER UNITED:

Kể từ khi Rangnick dẫn dắt Manchester United, chỉ có duy nhất thắng lợi 3-1 trên sân nhà trước Burnley là trận đấu thuyết phục, còn lại là thắng tối thiểu Crystal Palace, đội bét bảng Norwich City và bị Newcastle United cầm hòa. Hơn nữa, với những gì Aston Villa đã thể hiện ở cuộc đụng độ cách đây 5 ngày tại vòng 3 FA Cup đang giúp họ có được sự tự tin rất cao. Vì vậy, kèo dưới là lựa chọn đáng tin cậy.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ASTON VILLA VS MANCHESTER UNITED:

Mùa giải năm nay, hai đội đã có 2 cuộc chạm trán và đều kết thúc với tỷ số 1-0, trong đó mỗi bên đều có một lần đánh bại đối phương. Hàng công của Manchester United đang thi đấu cực kì kém hiệu quả dưới thời HLV Rangnick khi chỉ có duy nhất 1 trận họ ghi nhiều hơn 1 bàn kể từ khi vị HLV này đến dẫn dắt, đó là ở trận thắng 3-1 trước Burnley. Vì vậy, khả năng nổ tài ở cuộc chạm trán này là khó sảy ra.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ASTON VILLA VS MANCHESTER UNITED:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Manchester United thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ASTON VILLA VS MANCHESTER UNITED:

Phong độ Aston Villa vs Manchester United

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ASTON VILLA VS MANCHESTER UNITED:

Aston Villa: Damian Martinez, Matthew Cash, Ezri Konsa Ngoyo, Tyrone Mings, Matt Targett, John McGinn, Douglas Luiz Soares de Paulo, Jacob Ramsey, Emiliano Buendia Stati, Danny Ings, Ollie Watkins

Manchester United: David De Gea Quintana, Luke Shaw, Raphael Varane, Victor Nilsson-Lindelof, Diogo Dalot, Frederico Rodrigues Santos, Scott Mctominay, Marcus Rashford, Bruno Joao N. Borges Fernandes, Edinson Cavani, Mason Greenwood

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ASTON VILLA VS MANCHESTER UNITED:

Lựa chọn tốt nhất: Aston Villa +1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo