Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Aston Villa vs Burnley, 01h45 ngày 20/05: Mất quyền tự quyết

19/05/2022 10:27

Nhận định Aston Villa vs Burnley, 01h45 ngày 20/05, Ngoại Hạng Anh. Aston Villa được chơi trên sân nhà và trước đối thủ yếu kém Burnley, đội chủ nhà tự tin có thể giành được chiến thắng ở trận đấu tới đây.

Aston Villa sẽ có trận đấu bù với Burnley vào rạng sáng mai, được thi đấu trên sân nhà các cầu thủ Aston Villa đặt quyết tâm có được kết quả tốt. Dù đã chính thức trụ hạng thành công, khi hiện đang xếp ở vị trí thứ 14 trên bxh với 44 điểm, song các cầu thủ Aston Villa không cho thấy sự buông xuôi, đội bóng này vẫn sẽ chiến đấu đến cùng.

Vòng đấu thứ 37 vừa qua cũng trên sân nhà, Aston Villa đã có được trận hòa với tỉ số 1-1 Crystal Palace. Tính rộng ra 6 trận đấu gần nhất, Aston Villa đã bất bại đến 4 trận, trong đó có 2 thắng lợi và 2 trận hòa. Rõ ràng để đánh bại được Aston Villa ở thời điểm này là nhiệm vụ không hề dễ dàng với các cầu thủ Burnley.

Burnley hiện đang đối mặt với rất nhiều khó khăn, họ hiện xếp ở vị trí thứ 18 trên bxh với 34 điểm, thứ hạng sẽ khiến Burnley phải xuống hạng. Burnley còn 2 trận đấu nữa để thoát khỏi "án tử", tuy nhiên chuyến hành quân đến sân của Aston Villa tới đây được dự đoán lành ít dữ nhiều với các cầu thủ Burnley.

Tỷ lệ Aston Villa vs Burnley

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ASTON VILLA VS BURNLEY:

Theo thống kê trong 4 lần đụng độ với Burnley gần nhất, Aston Villa đã có đến 3 trận bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Thực lực cũng như tinh thần của đội chủ nhà đang tốt hơn so với các vị khách. Aston Villa được dự đoán sẽ có được thắng lợi ở trận đấu tới đây.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ASTON VILLA VS BURNLEY:

2 trận đấu vừa qua Burnley chỉ ghi được 2 bàn thắng, sức tấn công của Burnley là không thực sự tốt. Aston Villa cũng sẽ thi đấu với sự chậm rãi, không quá vội vàng, vì vậy thế trận sẽ không quá tốc độ, không có nhiều cơ hội được tạo rạ, kèo xỉu là lựa chọn hợp lý.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ASTON VILLA VS BURNLEY:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Aston Villa thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ASTON VILLA VS BURNLEY:

Phong độ Aston Villa vs Burnley

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ASTON VILLA VS BURNLEY:

Aston Villa: Damian Martinez, Lucas Digne, Tyrone Mings, Ezri Konsa Ngoyo, Matthew Cash, John McGinn, Marvelous Nakamba, Douglas Luiz Soares de Paulo, Philippe Coutinho Correia, Danny Ings, Ollie Watkins

Burnley: Nick Pope, Charlie Taylor, James Tarkowski, Nathan Collins, Connor Roberts, Aaron Lennon, Josh Brownhill, Jack Cork, Dwight Mcneil, Ashley Barnes, Wout Weghorst

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ASTON VILLA VS BURNLEY:

Lựa chọn tốt nhất: Aston Villa -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo