Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định AS Roma vs Fiorentina, 2h00 ngày 4/4: Dấu ấn sân nhà

03/04/2019 10:18

Roma đang có phong độ rất cao trên sân nhà, tại nơi đây họ đang sỡ hữu 7/9 trận thắng vừa qua.

Tháng 3 trôi qua như một lời nói dối cay độc với AS Roma, lời nói dối rằng AS Roma vẫn còn khả năng cạnh tranh suất dự Champions League mùa tới, nói dối rằng họ có thể tiến xa hơn tại Champions League... Và nói dối rằng Ranieri có thể vực dậy AS Roma.

Cả một tháng 3 cay nghiệt đã trôi qua với thất bại trước Porto tại vòng 1/8 Champions League và 3 thất bại trong 4 trận tại Serie A. Phong độ tệ hại nói trên đã khiến đội bóng áo bã trầu tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH và đã kém top 4 khoảng cách 4 điểm, kém nhóm dự Europa League 1 điểm.

Với Fiorentina, họ cũng có một tháng Ba không hề suôn sẻ khi chỉ kiếm được 2 điểm tại Serie A trong tháng trước. Thời điểm trước đó, La Viola từng có 7 trận bất bại và thắp sáng cơ hội dự cúp châu Âu vào mùa tới. Nhưng rồi 5 trận không thắng liên tiếp đã khiến ước vọng trên trở nên cao xa hơn.

Với trận đấu này, AS Roma đương nhiên được đánh giá cao vì nhiều lý do. Họ có lợi thế sân nhà và lực lượng cũng ổn định hơn đối thủ. Kèo chấp 1/2 trước Fiorentina được niêm yết ở trận đấu này theo chúng tôi hợp lý và cửa trên tương đối sáng sủa.

AS Roma cũng hoàn toàn áp đảo đối thủ với 19 chiến thắng trong 38 trận đối đầu gần nhất (hòa 10 và thua 9 trận). Trong 18 lần tiếp đón Fiorentina, Roma cũng thắng tới 13 trận cùng tỷ lệ thắng kèo ở mức tương tự. Nhìn chung, lựa chọn AS Roma hợp lý.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ AS Roma thắng 19, hòa 10 và thua 9/38 trận đối đầu gần đây với Fiorentina
+ Roma có 13 chiến thắng, hòa 1 và thua 4/18 lần tiếp đón Fiorentina gần đây

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
AS Roma
: Pellegrini, Pastore chưa bình phục hẳn chấn thương. El Shaarawy, Florenzi chấn thương dài hạn còn Kontas Manolas dính án phạt
Fiorentina: Chiesa và Fernandes chấn thương, Pjaca cũng chưa thể trở lại sân cỏ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định: 3-1

Từ khóa: Fiorentina Serie A Roma
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo