Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định AS Roma vs Brescia, 21h00 ngày 24/11: Quà cho chủ nhà

24/11/2019 09:12

Dự đoán bóng đá AS Roma vs Brescia, 21h00 ngày 24/11 - Vòng 13 VĐQG Italia, sân Olimpico. Cơ hội để Roma tìm lại chính mình đã đến sau khi phải nhận 2 thất bại liên tiếp trước đó. Tiếp đón đội bóng bét bảng Brescia là cơ hội không thể tốt hơn để Roma tích lũy điểm số.

Lần gần nhất AS Roma và Brescia chạm trán nhau cách đây 8 năm, cũng trên sân Olimpico. Thời điểm đó AS Roma cũng chấp kèo châu Á 0:1 1/2 giống như trận đấu tối nay và trận đấu đó 2 đội cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Chạm trán nhau sau gần 1 thập kỷ vắng bóng, tình cảnh của 2 đội đang là rất bết bát.

AS Roma được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải này với sự xuất hiện của HLV Paulo Fonseca cùng nhiều bản hợp đồng chất lượng hồi mùa hè. Tuy nhiên, những gì mà đội bóng áo màu bã trầu thể hiện đang khiến NHM đội bóng không khỏi thất vọng. Thất bại trước Parma lượt trận gần nhất khiến AS Roma hiện tại đã rơi xuống thứ 6 trên BXH với 22 điểm.

Cơ hội để AS Roma cạnh tranh ngôi vô địch là không nhiều, khi sớm bị đội đầu bảng Juventus bỏ xa với 13 điểm thua kém. Có lẽ mục tiêu thiết thực nhất đối với thầy trò HLV Fonseca chính là nỗ lực chen chân vào Top 4 cùng tấm vé dự Champions League mùa tới. Hiện tại họ chỉ kém nhóm này khoảng cách 2 điểm.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Brescia đang khủng hoảng, khủng hoảng nặng, là điều mà ai cũng có thể thấy. Đội bóng miền Bắc Italia đang chết dí ở đáy BXH Serie A sau 12 vòng, khi để thua tới 8 trong 11 trận đã đấu. Tân binh của Serie A đã sa thải HLV Eugenio Corini sau thành tích nghèo nàn từ đầu mùa để bổ nhiệm Fabio Grosso, người hùng của Italia ở World Cup 2006.

Ở trận ra mắt, Grosso nhanh chóng thấy rằng ngày trở lại Serie A không phải trải hoa hồng với ông. Thất bại bẽ bàng 0-4 trước Torino, báo hiệu quãng thời gian vô cùng khó khăn phía trước cho cả ông lẫn đội bóng. Hành quân tới Olimpico đêm nay, mục tiêu của Brescia có lẽ chỉ là hạn chế số bàn thua phải nhận, bởi chênh lệch quá lớn giữa đôi bên.

Với sự trở lại của những ngôi sao quan trọng như Lorenzo Pellegrini và Henrikh Mkhitaryan sau một thời gian dài phải nghỉ vì chấn thương, Roma chắc chắn rất tự tin để hướng đến chiến thắng nhằm chen chân vào nhóm dự Champions League mùa tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, AS Roma thắng 3 trận, hòa 4 và để thua 3 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Roma: Zappacosta chấn thương. Mkhitaryan, Pellegrini sẵn sàng trở lại

Brescia: Dessena, Mateju vắng mặt ở trận đấu này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: AS Roma -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Serie A Roma Brescia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo