Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Arsenal vs Burnley, 18h30 ngày 17/8: Pháo nổ tưng bừng

17/08/2019 09:25

Nhận định Arsenal vs Burnley, 18h30 ngày 17/8 - Vòng 2 Ngoại Hạng Anh, sân Emirates. Pháo thủ đang là đối thủ khắc tinh của Burnley khi 9 trận đối đầu gần nhất Arsenal đều giành chiến thắng.

Ở vòng mở màn Premier League, Arsenal chưa thể hiện được lối chơi nhuần nhuyễn và hiệu quả như sự kì vọng của HLV Unai Emery. Tuy nhiên, điều quan trọng là họ đã giành trọn 3 điểm trên sân của Newcastle với bàn thắng duy nhất của tiền đạo Aubameyang.

Ở vòng đấu thứ 2 tối nay, Arsenal trở về sân nhà tiếp đón Burnley. Đây là thử thách không hề dễ dàng với Pháo thủ bởi ở vòng mở màn, Burnley khởi đầu rất hưng phấn bằng chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Southampton. Tính cả loạt giao hữu hè, đây là trận bất bại thứ 5 liên tiếp của thầy trò Sean Dyche (thắng 4, hòa 1).

Phong độ ấn tượng của Burnley là 1 trong những lý do khiến tỷ lệ chấp của Arsenal bị đẩy từ mốc 0:1 3/4 xuống 0:1 1/2. Đây là tỷ lệ khiêm tốn nếu để ý rằng ở mùa giải trước, Pháo thủ từng được đánh giá cao với tỷ lệ 0:2 ở màn tiếp đón Burnley. Mặc dù vậy, giới chuyên môn vẫn tin tưởng thầy trò Emery sẽ vượt qua rào cản handicap ở trận đấu này.

Điểm tựa của Arsenal chính là Emirates. Ở Premier League mùa trước, Pháo thủ chính là đội có thành tích sân nhà ấn tượng thứ 3, chỉ sau Man City và Liverpool (thắng 14/19 trận). Tại đây, họ cũng đã dễ dàng đánh bại Burnley với tỷ số 3-1.

Nhìn lại quá khứ, có thể thấy Burnley là "miếng mồi ngon" của Arsenal. Minh chứng là trong 9 màn chạm trán đối thủ này gần nhất ở Premier League, Pháo thủ đều ca khúc khải hoàn, trong đó có 5 trận tạo ra chiến thắng với tỷ số cách biệt.

Trong hè này, Arsenal đã có sự bổ sung đáng kể cho hàng tấn công với bản hợp đồng mới mang tên Nicolas Pepe. Để có ngôi sao chạy cánh này, Pháo thủ đã phải phá kỉ lục chuyển nhượng của chính mình. Nếu không có gì thay đổi, cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà sẽ được xếp đá chính ở màn tiếp đón Burnley tối nay.

Ở trận sân nhà đầu tiên của Premier League 2019-20, Arsenal chắc chắn có được sự hưng phấn rất lớn, đặc biệt sau khi họ đã có 3 điểm ở vòng mở màn. Burnley là đối thủ có lối chơi phòng ngự rất khó chịu. Nhưng trong hè này, họ không có sự tăng cường đáng kể về nhân sự.

Mùa trước, do phòng ngự không tốt, đội quân của Sean Dyche chỉ về đích thứ 15 trên BXH. Họ để thua cùng tỷ số 1-3 trong 2 màn đụng độ Arsenal. Vì vậy, ở trận đấu tối nay, Pháo thủ xứng đáng được tin tưởng. Trận đấu này cũng hứa hẹn kịch bản tưng bừng khi tỷ lệ tổng bàn thắng được nhà cái đẩy lên mốc 3 hòa. Thống kê chỉ ra rằng 4/5 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Arsenal toàn thắng trong 9 cuộc đụng độ Burnley gần nhất ở Premier League, trong đó có 5 trận thắng với tỷ số cách biệt.

- 4/5 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

- Arsenal toàn thắng trong 5 màn tiếp đón Burnley gần nhất ở Premier League.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Arsenal: Vắng Hector Bellerin, Konstantinos Mavropanos, Kieran Tierney, Emile Smith-Rowe (chấn thương); Khả năng ra sân của Mohamed Elneny, Mesut Ozil, Granit Xhaka và Rob Holding còn bỏ ngỏ.

- Bunrley: Vắng Steven Defour và Daniel Drinkwater (chấn thương); Khả năng ra sân của Robbie Brady và Charlie Taylor còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Arsenal cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1 (HT:2-0)

Từ khóa: Burnley arsenal Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo