Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Arsenal vs Bournemouth, 02h45 ngày 28/2: Tin vào pháo thủ

27/02/2019 09:27

Nhận định Arsenal vs Bournemouth, 02h45 ngày 28/2, vòng 28 Ngoại hạng Anh. Bournemouth toàn thua 9 trận sân khách gần nhất sẽ là cơ hội lớn cho Arsenal.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3

Chiến thắng 2-0 trước Southampton cuối tuần trước đã giúp các cầu thủ Arsenal vượt mặt M.U (đội bị Liverpool cầm hòa 0-0) để leo lên vị trí thứ 4 trên BXH. Cách biệt hiện tại so với đối thủ chỉ là 1 điểm, có thể bị bắt kịp bất cứ lúc nào. Chính vì thế, yêu cầu dành cho Pháo thủ là phải tiếp tục duy trì sự ổn định và mạch trận chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, Bournemouth từng có thời điểm được đánh giá là ngựa ô của giải Ngoại hạng Anh, khi liên tục nằm trong nhóm cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu. Tuy nhiên việc thiếu chiều sâu lực lượng khiến đoàn quân của HLV Eddie Howe dần thất thế trong cuộc đua đường trường.

Trước khi vòng 28 diễn ra, Bournemouth đã rơi xuống thứ 10 trên BXH với 34 điểm. Cách biệt so với nhóm dự cúp châu Âu lúc này đã là 16 điểm và gần như không còn cơ hội bám đuổi. Nhiệm vụ của Bournemouth có lẽ chỉ là tích lũy đủ điểm số để sớm trụ hạng thành công.

Hành quân tới sân Emirates ở trận đấu đêm nay sẽ là thử thách khó vượt qua đối với Bournemouth. Thứ nhất, thành tích sân khách của đội bóng này là quá tệ, khi đang trải qua mạch 9 trận thua liên tiếp, trong đó có 8 trận tại Ngoại hạng Anh. Tính theo châu Á, Bournemouth toàn thua 5 trận sân khách gần nhất. Một bất lợi nữa của Bournenouth chính là việc thiếu hụt lực lượng, khi trận đấu đêm nay họ mất 6 trụ cột là Brooks, Cook, Steve Cook, Francis, Wilson (chấn thương) và Lema (treo giò).

Với Arsenal, đoàn quân của HLV Unai Emery đang chơi rất tốt tại Emirates thời gian qua với mạch 3 trận toàn thắng. Tính xa hơn, Pháo thủ thắng 6 và chỉ nhận 1 thất bại ở 7 trận sân nhà gần nhất, trong đó họ chỉ thua kèo châu Á 2 trận. 3 lần gần nhất tiếp đón Bournemouth tại tổ ấm của mình, Arsenal toàn thắng theo cả chuyên môn cũng như kèo châu Á. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn ở trận đấu đêm nay.

Việc chấp tới -1 1/4 theo TLCA mà điểm ăn ở lựa chọn chủ nhà vẫn đang biến động giảm trước giờ bóng lăn sớm cho thấy niềm tin của giới cầm cân nảy mực vào khả năng giành chiến thắng của Arsenal. Trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, 7 trận gần đây ở Emirates, Arsenal toàn thắng, trong đó có 5 trận cách biệt được tạo ra là từ 2 bàn trở lên.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

7 trận đối đầu gần nhất, Arsenal thắng 5 trận, hòa 1 và để thua 1 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Arsenal: Bellerin, Holding, Welbeck chấn thương. Iwobi, Maitland-Niles không chắc chắn

Bournemouth: Brooks, Cook, Steve Cook, Francis, Wilson chấn thương. Lema bị treo giò. Stanislas không chắc chắn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Arsenal (4-2-3-1): Leno; Lichsteiner, Koscielny, Mustafi, Kolasinac; Xhaka, Torreira; Aubameyang, Ramsey, Mkhitaryan; Lacazette.

Bournemouth (4-4-1-1): Boruc; Clyne, Mepham, Ake, Adam Smith; Stanislas, Surman, Gosling, Fraser; Josh King; Solanke.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Arsenal -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-0

Từ khóa: arsenal Premier League Ngoại hạng Anh Bournemouth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo