Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Arsenal vs Bayern Munich 10h00, 18/07: Hùm xám ra oai

17/07/2019 10:31

Đây là trận cầu đầu tiên của 2 đội tại ICC năm nay, nó diễn ra ở California. Về cơ bản Arsenal là đội có được lợi thế hơn đôi chút. Pháo thủ đã có 1 trận giao hữu trên đất Mỹ để làm quen với điều kiện sân bãi và thời tiết. Đó là trận cầu mà dù không tung vào sân đội hình mạnh nhất, Arsenal cũng dễ dàng đánh bại Colorado Rapids 3 bàn không gỡ.

Cũng dể hiểu cho cách sắp xếp nhân sự của Unai Emery. Ông tung đội hình trẻ vào sân trận đó còn ngày hôm nay, những Aubameyang, Ozil hay Lacazette gần như sẽ chắc chắn đá chính. Nhưng đối thủ ngày hôm nay của Arsenal lại rất mạnh, và Bayern Munich cũng là đối thủ kị dơ với The Gunners. Trong 4 lần đụng độ gần nhất, Arsenal đều không thắng (hòa 1, thua 3).

Bayern Munich tuy gặp bất lợi hơn đối thủ khi mới hội quân nhưng Hùm xám có được những quân bài tốt nhất như Lewandoski, Gnabry hay Muller. Xét trên yếu tố khách quan, đại diện tới từ Bundesliga vẫn có được sự đồng đều và chất lượng hơn ở khía cạnh nhân sự. Arsenal tuy thắng Colorado Rapids nhưng cần thấy rằng đối thủ này quá yếu.

Ở trận cầu ngày hôm nay, giới chuyên môn đánh giá thấp Arsenal. Dù rằng về cơ bản vẫn chỉ là giao hữu nhưng Bayern chấp hòa không phải là TL thấp. Vì thế, nên chọn Bayern ở cuộc chiến này. Kịch bản cởi mở cũng được đánh giá cao khi mốc tổng bàn thắng là 3 hòa. Cần biết rằng 3/4 cuộc đối đầu gần đây giữa đôi bên xuất hiện tới 6 bàn/trận.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

* Arsenal (4-3-3): Bernd Leno; Monreal, Sokratis, Mustafi, Kolasinac; Willock, Xhaka, Ozil; Nelson, Lacazette, Aubameyang.
* Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer; Kimmich, Pavard, Niklas Sule, Alaba; Thiago, Martinez; Coman, Muller, Gnabry; Lewandowski.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bayern Munich (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3 

Từ khóa: ICC Cup arsenal Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo