Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Armenia vs Ukraine, 20h00 ngày 24/09: Chủ nhà trắng tay

24/09/2022 10:00

Nhận định Armenia vs Ukraine, 20h00 ngày 24/09, Nations League. Sau 4 lượt trận, Armenia đang xếp cuối tịa bảng B1 với 1 chiến thắng và 3 thất bại. Trong khi đó, Ukraine đang cạnh tranh vị trí đầu bảng với Scotland khi đang có 7 điểm và kém đối thủ đầu bảng 2 điểm. 

Armenia đang trải qua giai đoạn thi đấu cực kỳ tệ. Sau chiến thắng 1-0 trước Ireland, đội bóng này thua cả 3 trận gần nhất, ghi 1 bàn và thủng lưới tới 9 lần. Hệ quả, họ đứng vị trí cuối cùng tại nhóm 1 League B và đứng trước nguy cơ xuống hạng tại Nations League 2022/23.

Chưa bao giờ tham dự một giải đấu lớn với tư cách là một quốc gia độc lập, việc tránh xuống hạng sẽ giúp đảm bảo rằng thứ hạng FIFA của đội bóng. Dẫu vậy, sẽ rất khó để Armenia có thể tự tin giành điểm khi đối đầu Ukraine, bất chấp việc được thi đấu trên sân nhà.

Ukraine, trong khi đó, bị Scotland vượt mặt và đánh mất vị trí đầu bảng sau khi để thua thảm 0-3 trước chính đối thủ này. Dẫu vậy, họ cũng không cần phải quá lo lắng bởi Armenia được xem là đội bóng ưa thích với họ. Nên nhớ, 2 màn đọ sức Armenia, Ukraine đều giành chiến thắng.

Tỷ lệ Armenia vs Ukraine

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ARMENIA VS UKRAINE:

Không quá bất ngờ khi Ukraine tiếp tục được đánh giá cao ở cuộc đụng độ với Armenia sắp tới, bất chấp việc phải làm khách. Động thái giảm điểm ăn ở cửa trên trước giờ bóng lăn cho thấy niềm tin của giới chuyên môn vào chiến thắng cho Ukraine trong 90 phút tới. Cũng cần lưu ý thêm rằng, Armenia không phải là địa chỉ đáng tin cậy với các nhà đầu tư khi thua kèo 4/5 trận gần nhất. Họ cũng không thể vượt ải châu Á thành công ở màn đọ sức Ukraine mới đây. Ngược lại, các vị khách thắng kèo 6/9 lần ra sân vừa rồi theo tỷ lệ.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ARMENIA VS UKRAINE:

Ở một diễn biến khác, cả 3 cuộc tranh tài trước đó giữa Armenia và Ukraine khép lại với tối thiểu 3 bàn thắng. Liên tiếp 2 lần xuất quân đã qua của Armenia cũng như 5/8 trận trở lại đây của Ukraine cũng có kịch bản tương tự. Do đó, nên tin vào cửa Tài ở trận đấu này.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ARMENIA VS UKRAINE:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Ukraine thắng

THỐNG KÊ PHONG ARMENIA VS UKRAINE:

Phong độ Armenia vs Ukraine

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ARMENIA VS UKRAINE:

Armenia: Yurchenko; Dashyan, Hambardzumyan, Voskanyan, Mkoyan, Hakobyan; Grigoryan, Babayan, Bayramyan; Zelarayan, Barseghyan

Ukraine: Trubin; Karavayev, Bondar, Matviyenko, Mykolenko; Zubkov, Sydorchuk, Malinovskyi; Yarmolenko, Yaremchuk, Mudryk

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ARMENIA VS UKRAINE:

Lựa chọn tốt nhất: Ukraine -1

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: Nations League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo