Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Argentina vs Colombia, 05h00 ngày 16/6: Thử thách khó nhằn

15/06/2019 09:18

Argentina tham dự Copa America 2019 với quyết tâm rất lớn bởi họ đã có tới 26 năm chưa thể đăng quang giải đấu này. Sự tiếc nuối của NHM xứ sở Tango đã lên tới đỉnh điểm khi Albiceleste vào chung kết ở 4/5 kì Copa America gần nhất nhưng đều thất bại.

Vì vậy, ở giải đấu năm nay trên đất Brazil, HLV Lionel Scaloni đã triệu tập lực lượng rất mạnh với nhiều tên tuổi lớn như Di Maria, Sergio Aguero, Paulo Dybala hay Lionel Messi. Nằm ở bảng B cùng với Colombia, Paraguay và Qatar, tấm vé đi tiếp là mục tiêu không quá khó với Argentina. Tuy vậy, ngay ở trận ra quân, thầy trò Scaloni đã phải chạm trán đối thủ khó chơi là Colombia.

Trên sàn giao dịch, nhà cái xếp Argentina ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4. Đây là kèo chấp hợp lý bởi Albiceleste có thành tích đối đầu khá ấn tượng trước Colombia. Cụ thể, trong 12 năm qua, họ không thua Colombia ở 8 màn đụng độ trên mọi đấu trường (thắng 4, hòa 4). Nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng Messi và các đồng đội sẽ dễ dàng giành 3 điểm ở trận ra quân.

Khó cho Argentina là ở thời điểm này, bóng đá Colombia đang sở hữu lứa thế hệ rất tài năng. Ở Copa America 2019, HLV Carlos Queiroz đã triệu tập gần như đầy đủ các anh tài như David Ospina, Santiago Arias, Yerry Mina, Davinson Sanchez, Edwin Cardona, Wilmar Barrios, Juan Cuadrado, James Rodriguez, Duvan Zapata, Luis Muriel hay Radamel Falcao…

Trong quá khứ, đội tuyển Colombia mới chỉ 1 lần giành chức vô địch Copa America (năm 2001). Họ không được đánh giá cao ở giải đấu này như các cường quốc khác. Nhưng với thế hệ tài năng hiện tại, đây được xem là cơ hội tốt nhất để Colombia giải cơn khát danh hiệu ở sân chơi Nam Mỹ.

Cuộc đụng độ ngay ở lượt mở màn được xem là cuộc chiến ngôi đầu bảng giữa Colombia và Argentina. Với đấu pháp cân bằng giữa tấn công và phòng ngự dưới thời HLV Carlos Queiroz, Colombia hoàn toàn có thể kì vọng 1 kết quả tốt ở trận ra quân.

Đừng quên rằng kể từ sau VCK World Cup 2018, Colombia thi đấu 8 trận giao hữu nhưng chỉ duy nhất 1 lần nhận thất bại (thắng 6, hòa 1, thua 1). Hồi tháng 9 năm ngoái, họ từng gặp Argentina ở trận giao hữu và bị xếp ở cửa dưới với tỷ lệ 0:1/4 nhưng đã giành kết quả hòa 0-0. Với những lý do đó, cửa dưới được xem là lựa chọn an toàn hơn ở màn so tài này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 12 năm qua, Argentina không để thua trận nào trước Colombia (thắng 4, hòa 4)

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Argentina: Vắng Esteban Andrada (chấn thương), Sergio Romero, Gabriel Mercado, Erik Lamela, Manuel Lanzini, Angel Correa, Mauro Icardi (không triệu tập).

- Colombia: Vắng Jeison Murillo, Oscar Murillo, Frank Fabra, Juan Quintero, Carlos Bacca (không triệu tập).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Colombia cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1 (HT:0-1)

Từ khóa: DT Colombia DT Argentina Copa America 2019
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo