Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Antalyaspor vs Galatasaray, 00h00 ngày 21/05: Trên đà thăng hoa

20/05/2022 11:36

Nhận định Antalyaspor vs Galatasaray, 00h00 ngày 21/05, VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Antalyaspor được đánh giá cao hơn cả về chất lượng đội hình lẫn phong độ thi đấu hiện tại.

Antalyaspor trải qua 37 trận thi đấu họ có được 58 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH với 16 thắng, 10 hòa và 11 trận thua. Antalyaspor ở vị thế cao hơn chính đối thủ Galatasaray trong loạt trận này. Họ rõ ràng là đối thủ mạnh khủng khiếp đối với Galatasaray. Những cầu thủ của Antalyaspor hứa hẹn sẽ đem lại rất nhiều khó khăn đến với những vị khách.

Còn về phía Galatasaray trải qua 37 trận thi đấu họ có được 51 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH với 14 thắng, 9 hòa và 14 trận thua. Galatasaray là một đội bóng không quá yếu và dự báo sẽ là đội bóng khó chịu cho các đội bóng đụng độ với họ. Việc họ không quá thua thiệt với đối thủ sẽ khiến họ nhập cuộc với một tinh thần khá thoải mái. Galatasaray không sỡ hữu trong đội hình quá nhiều những hảo thủ chất lượng. Và tiềm lực của họ chỉ là cố gắng đi sâu nhất có thể và sự thật là họ đã gần như rất khó để đi tiếp vào vòng sau.

Tỷ lệ Antalyaspor vs Galatasaray

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ANTALYASPOR VS GALATASARAY:

Tỷ lệ thắng kèo trong giai đoạn lượt về của Antalyaspor là vô cùng ấn tượng với 15/17 trận lên kèo. Điều đó giúp đội bóng trở thành đội bóng có tỷ lệ thắng kèo cao nhất giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải năm nay. Trong khi đó, Galatasaray thi đấu vô cùng kém cỏi trên sân khách khi thua kèo tới 12/18 trận. Với những con số thống kê này cùng hy vọng giành vé dự Cup C3 châu Âu nên cơ hội thắng kèo của đội chủ nhà trong trận đấu ngày hôm nay là rất sáng.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ANTALYASPOR VS GALATASARAY:

Antalyaspor đã lột xác hoàn toàn trong giai đoạn lượt về của mùa giải khi thắng tới 12, hòa 5 và chỉ thua 1 trận. Tuy nhiên, điều đó vẫn không thể giúp đội bóng này giành vé dự Cup C2 châu Âu mùa giải tới khi kém Top 4 tới 5 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 1 lượt nữa là hạ màn. Nhiệm vụ của họ trong trận đấu ngày hôm nay là giành chọn 3 điểm đồng thời chờ các đối thủ khác xảy chân để giành tấm vé dự Cup C3 châu Âu.

Trong khi đó, việc dồn sức quá nhiều cho đấu trường Cup C2 châu Âu khiến Galarasaray trắng tay ở mùa giải năm nay. Cụ thể, đội bóng này đang xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH với thành tích 14 trận thắng, 9 trận hòa và thua tới 14 trận. Họ không còn bất kỳ cơ hội nào để chen chân vào nhóm dự Cup C3 mùa giải tới.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ANTALYASPOR VS GALATASARAY:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Antalyaspor thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ANTALYASPOR VS GALATASARAY:

Phong độ Antalyaspor vs Galatasaray

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ANTALYASPOR VS GALATASARAY:

Antalyaspor: Boffin; Balci, Ozturk, Naldo, Vural; Fredy, Fernando; Ndao, Adriano, Sinik; Wright

Galatasaray: Muslera; Boey, Nelsson, Marcao, Van Aanholt; Kutlu, Pulgar; Babel, Dervisoglu, Akturkoglu; Gomis

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ANTALYASPOR VS GALATASARAY:

Lựa chọn tốt nhất: Antalyaspor -1/4

Dự đoán tỷ số 3-2

Từ khóa: VDQG Tho Nhi Ky
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo