Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Angers vs Marseille, 02h00 ngày 01/10: Đánh chiếm ngôi đầu

30/09/2022 12:01

Nhận định Angers vs Marseille, 02h00 ngày 01/10, VĐQG Pháp. Với đẳng cấp vượt trội, Marseille hoàn toàn có thể tin tưởng mục tiêu 3 điểm dù phải thi đấu trên sân khách.

Được thi đấu hơn người ngay từ phút thứ nhất của trận đấu nhưng phải rất vất vả Angers mưới có được chiến thắng tối thiểu trên sân của Nice. Tuy nhiên, nó giúp đội bóng này có chiến thắng thứ 2 liên tiếp và qua đó leo một mạch lên vị trí thứ 14 trên BXH nhưng cũng chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ có 2 điểm. Liệu sự thăng hoa này có giúp Angers tiếp tục giành chiến thắng trước Marseille trong trận đấu ngày hôm nay. Câu trả lời là vô cùng khó khăn bởi họ mới chỉ thắng 1, hòa 1 và nhận tới 2 thất bại trong tổng số 4 trận đã thi đấu trên sân nhà tại ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, dù thi đấu thêm đấu trường Cup C1 châu Âu nhưng với đội hình có chiều sâu vẫn giúp Marseille chơi thăng hoa ở giải quốc nội. Cụ thể, đội bóng thành phố cảng nước Pháp thắng 6 và hòa 2 sau 8 lượt trận đã thi đấu. Điều đó giúp họ bám sát PSG trong cuộc đua tới chức vô địch với 2 điểm ít hơn. Marseille cũng đang trình diễn bộ mặt khá thăng hoa trên sân khách ở mùa giải  năm nay với 2 trận thắng cùng 1 trận hòa. Để có sự thành công này phải nhắc tới hàng thủ thi đấu vững chắc khi mới chỉ để thủng lưới 1 bàn và một hàng công thi đấu thăng hoa với 6 lần tìm thấy mành lưới đối thủ. Với lối chơi cân bằng, Marseille đang rất tự tin sẽ khuất phục Angers trong trận đấu ngày hôm nay.

Tỷ lệ Angers vs Marseille,

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ANGERS VS MARSEILLE:

Dù đang có dấu hiệu hồi sinh khi thắng kèo 2 trận liên tiếp vừa qua cộng thêm ưu thế sân nhà nhưng Anger vẫn bị đánh giá cửa dưới trong trận đấu ngày hôm nay qua mức kèo được chấp 1/2 trái. Đây là tỷ lệ kèo đã khiến Angers nhập 1 thất bại ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, sau 8 lượt trận đã thi đấu Marseille đã 5 lần giúp các nhà đầu tư châu Á ca khúc khải hoàn ra về. Họ cũng vừa có 2 trận thắng kèo liên tiếp khi chấp đối thủ 1/2 trái như ngày hôm nay. Với những con số thống kê này, rõ ràng nằm kèo đội bóng thành phố cảng  nước Pháp trong trận đấu ngày hôm nay sẽ là sự lựa chọn an toàn cho các nhà đầu tư châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ANGERS VS MARSEILLE:

6/8 trận đã thi đấu của Angers kết thúc trận đấu với ít nhất 3 bàn. Trong khi đó, các chân sút của Marseille thi đấu khá bùng nổ khi đã ghi tới 16 bàn sau 8 lượt trận đã thi đấu. Với những con số thống kê này, trận đấu ngày hôm nay sẽ hứa hẹn có nhiều bàn thắng được ghi.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ANGERS VS MARSEILLE:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Marseille thắng

THỐNG KÊ PHONG ANGERS VS MARSEILLE:

Phong độ Angers vs Marseille,

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ANGERS VS MARSEILLE:

Angers: Fofana; Valery, Hountondji, Blazic, Doumbia; Mendy, Bentaleb; Ounahi, Hunou, Boufal; Sima

Marseille: Lopez; Gigot, Mbemba, Balerdi; Clauss, Rongier, Veretout, Kolasinac; Guendouzi, Gerson; Sanchez

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ANGERS VS MARSEILLE:

Lựa chọn tốt nhất: Marseille -1/2

Dự đoán tỷ số 1-2

 
Từ khóa: Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo