Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Altinordu vs Osmanlispor, 23h00 ngày 14/02: Hy vọng vào cửa trên

14/02/2020 17:45

Nhận định bóng đá Altinordu vs Osmanlispor, 23h00 ngày 14/02 – trong khuôn khổ vòng 22 giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ. Xét ở nhiều phương diện, Altinordu khó so sánh được với Osmanlispor. Đội khách thường xuyên góp mặt ở giải đấu hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ trong khi Altinordu chưa có được vinh dự đó kể từ năm 1970 trở lại đây. Trên góc độ đối đầu, Altinordu cũng lép vế hơn khi chỉ thắng 1 và thua 3 trong 5 lần chạm trán trước đây.

Vào thời điểm hiện tại, Altinordu cũng chỉ đứng trên Osmanlispor 1 bậc ở BXH. Tuy nhiên, sàn châu Á lại chứng kiến tỷ lệ Altinordu chấp hòa trận này, mức handicap mà theo người viết là khả quan với chủ nhà. Cần biết rằng dù chỉ đứng trên Osmanlispor 1 bậc nhưng về điểm số, Altinordu hơn đối thủ những 6 điểm, khoảng cách không hề nhỏ.

Trong những lần đối đầu trước đây, Altinordu đều ở thế cửa dưới, bất kể được chơi trên sân nhà hay sân khách. Nhưng ngày hôm nay, họ lại ở cửa trên, thậm chí là chấp hòa với điểm ăn thấp. Rõ ràng, giới cầm cân nảy mực đã có sự nhìn nhận tích cực hơn với Altinordu và điều đó mang lại hy vọng vào cửa trên.

Thực tế thì Altinordu cũng cho thấy sự ổn định hơn vào thời điểm này. Dẫu rằng họ không có quá nhiều chiến thắng về mặt chuyên môn nhưng trên góc độ tỷ lệ, Altinordu lại vượt rào cản handicap ở 6/7 trận chính thức mới đây. Phía bên đối diện, Osmanlispor có dấu hiệu sa sút với 2 thất bại gần nhất cùng việc thủng lưới tới 7 lần.

Osmanlispor chính là 1 trong 3 CLB có hàng thủ yếu kém nhất giải đấu với 33 bàn thua tính đến thời điểm này. Những trận vừa qua của Altinordu cũng diễn ra khá cởi mở, cộng thêm 2 lần đối đầu mới nhất giữa đôi bên đều có tối thiểu 3 lần lưới rung. Chính vì vậy, tài cũng là lựa chọn sáng giá ở trận cầu này!

THÔNG TIN TỶ LỆ ALTINORDU VS OSMANLISPOR:

Nhận định bóng đá Altinordu vs Osmanlispor, 23h00 ngày 14/02: Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU ALTINORDU VS OSMANLISPOR:

* Trong lịch sử đôi bên mới gặp nhau 5 lần, Altinordu thắng 1, hòa 1 và thua 3 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ALTINORDU VS OSMANLISPOR:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Altinordu (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

THAM KHẢO: Tài cả trận

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo