Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Al Sadd vs Sepahan, 22h35 ngày 18/2: Vé tham dự sân chơi châu lục

18/02/2020 16:47

Nhận định bóng đá Al Sadd vs Sepahan, 22h35 ngày 18/2 – trong khuôn khổ Bảng D - Cúp C1 Châu Á. Tại Cúp C1 Châu Á năm nay, theo như kết quả bốc thăm, Al Sadd nằm tại bảng D cùng các đội Al Nassr, Al Ain và Sepahan. Ở lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Xavi đã có được trận hoà 2-2 trong chuyến làm khách trên sân của Al Nassr,qua đó có được điểm số đầu tiên và hiện tại đang đứng thứ 2 tại bảng đấu.

Đây là 1 kết quả không thực sự làm hài thoả mãn người hâm mộ của nhà ĐKVĐ Qatar, tuy nhiên nó cũng không đến mức quá tệ bởi đó là trận đấu mà họ phải hành quân đến UAE. Ở lượt trận thứ 2, Al Sadd sẽ được trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón đại diện đến từ Iran là Sepahan, với điểm tựa từ Jassim bin Hamad, thầy trò HLV Xavi đang có cơ hội để giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi mà ở thời điểm hiện tại có nhiều yếu tố đang ủng hộ cho Al Sadd. Đầu tiên phải  phong độ thi đấu khá ấn tượng của đội bóng này khi đang có mạch 9 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 8 chiến thắng. Riêng trên sân nhà, họ cũng đã toàn thắng ở cả 4 trận gần đây và lần gần nhất tiếp đón Sepahan họ cũng giữ lại 3 điểm cho mình.

Không những thế, sau những sự đầu tư lớn về mọi mặt, vị thế của Al Sadd đã tăng lên rất nhiều ở đấu trường châu lục, và bằng chứng là ở cả 2 mùa giải gần nhất, họ đều đã vào tới Bán kết của Cúp C1 Châu Á. Trái lại với Sepahan, cả 3 mùa vừa qua họ đều không thể giành vé tham dự sân chơi châu lục, kể cả thời điểm trước đó thì thành tích của đại diện Iran ở đấu trường này cũng không quá nổi bật. 

Tuy vậy thì cũng không được phép coi thường thầy trò HLV Amir Ghalenoei sau khi chứng kiến họ đả bại Al Ain tới 4 bàn không gỡ ở trận đấu mở màn, qua đó dẫn đầu bảng đấu với 3 điểm. Đó rõ ràng là 1 kết quả bất ngờ bởi lẽ vốn dĩ Sepahan cũng không được đánh giá quá cao cho cơ hội đi tiếp và bản thân phong độ sân khách của họ thời gian gần đây cũng không thực sự tôt.

Sự lo lắng cho Al Sadd cũng dần tăng lên khi trên sàn giao dịch châu Á họ được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cùng thang điểm ăn cân bằng. Mặc dù mức chấp này cao hơn nhiều so với lần cuối cùng tiếp đón Sepahan, thế nhưng với việc đã nâng vị thế nhờ thành tích ở những mùa gần đây, việc họ chấp như vậy là không quá bất ngờ, cũng vì thế mà đây chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin cậy. 

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, điều này đang gợi mở cho khả năng bùng nổ của trận đấu là rất lớn, nhất là khi mà cả 2 đều là những đội bóng sở hữu hàng công chất lượng và những lần đụng độ trước đó cũng thường xuất hiện kịch bản tưng bừng. Vì vậy, có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở cuộc đọ sức này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ AL SADD VS SEPAHAN:

Nhận định bóng đá Al Sadd vs Sepahan, 22h35 ngày 18/2: Cúp C1 Châu Á

BẢNG XẾP HẠNG AL SADD VS SEPAHAN:

Nhận định bóng đá Al Sadd vs Sepahan, 22h35 ngày 18/2: Cúp C1 Châu Á

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU AL SADD VS SEPAHAN:

4 lần đụng độ gần nhất, Sepahan đã thắng tới 3, trong khi Al Sadd chỉ thắng 1.

Trên sân nhà, Al Sadd đã thắng 1 và thua 1 ở 2 lần tiếp đón Sepahan vừa rồi.

Cả 4 lần chạm trán trước đó, đội cửa trên đều giành chiến thắng theo kèo châu Á. 

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AL SADD VS SEPAHAN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sepahan (+3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

THAM KHẢO: Tài (2 3/4) cả trận

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo