Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Al Ain vs Al Nassr, 21h55 ngày 18/2: Tham vọng vượt qua vòng bảng

18/02/2020 16:31

Nhận định bóng đá Al Ain vs Al Nassr, 21h55 ngày 18/2 - trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League. Al Ain là đội bóng vĩ đại nhất lịch sử bóng đá UAE với 13 chức vô địch quốc gia. Tuy nhiên tại AFC Champions League họ mới 1 lần đăng quang (2003) và 2 lần về nhì (2005, 2016). Quãng thời gian thăng hoa nhất của họ là ở giai đoạn đầu thế kỷ 21.

Ở thời điểm hiện tại, Al Ain vẫn nhận được đánh giá khá cao mỗi khi giải đấu khởi tranh. Tuy nhiên khả năng cạnh tranh danh hiệu vô địch của đại diện UAE vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt tới từ nhiều thế lực mới lên của bóng đá châu Á. Chiến dịch vòng bảng năm 2020 này cũng hứa hẹn những khó khăn nhất định sẽ đến với Al Ain khi họ nằm chung bảng với Al-Sadd, Al-Nassr và Sepahan.

Khó khăn sớm đến với Al Ain, khi ngay lượt trận đầu tiên họ đã nếm trái đắng ngay trên sân nhà với thất bại tan nát 0-4 trước Sepahan. Bởi thế, nhiệm vụ của thầy trò HLV Pedro Emanuel là phải nỗ lực giành chiến thắng trong màn tiếp đón Al Nassr đêm nay nếu như muốn nuôi tham vọng vượt qua vòng bảng.

Với Al Nassr, đội bóng Kazakhstan cũng có trận mở màn tương đối ổn với việc xuất sắc cầm hòa ứng viên vô địch, Al-Saad trên sân nhà với tỷ số 2-2. Phong độ của các cầu thủ khách thời gian qua cũng là khá ổn định với mạch 13 trận liên tiếp trên mọi đấu trường không thua, trong đó giành tới 8 chiến thắng và 5 trận hòa.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này khá bất ngờ khi đánh giá cao các cầu thủ khách khi đưa ra mức kèo chấp chủ nhà Al Ain 0:1/2 thời điểm đầu. Có lẽ thất bại ở trận ra quân khiến đội bóng UAE bị nghi ngờ khá nhiều về sức mạnh và nếu các cầu thủ khách Al Nassr tiếp tục thi đấu ổn định như thời điểm hiện tại, họ đủ khả năng ca khúc khải hoàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ AL AIN VS AL NASSR:

Nhận định Al Ain vs Al Nassr, 21h55 ngày 18/2: AFC Champions League

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU AL AIN VS AL NASSR:

Trận đối đầu duy nhất trong lịch sử bất phân thắng bại

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AL AIN VS AL NASSR:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Al Nassr -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo