Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Ajax vs Watford, 23h00 ngày 18/7: Sức mạnh tới từ cối xay gió

18/07/2019 10:09

Sau một mùa giải thăng hoa với cú đúp giải quốc nội và lọt tới bán kết Champions League, Ajax đang lâm vào tình trạng chảy máu lực lượng với sự ra đi của rất nhiều hảo thủ, trong đó có bộ đôi tài năng Frenkie de Jong, Matthijs de Ligt. Ngoài ra còn có Maximilian Wöber, Daley Sinkgraven, Václav Černý hay Dennis Johnsen.

Theo chiều ngược lại, nhà ĐKVĐ Hà Lan cũng kịp mang về những tân binh để thay thế như Lisandro Martínez, Răzvan Marin, Quincy Promes, Kik Pierie hay Bruno Varela. Nhìn chung, đây đang là thời điểm để HLV Erik ten Hag bắt đầu xây dựng lại đội bóng chủ sân Johan Cruyff Arena. Giai đoạn giao hữu này sẽ là thời điểm để ông lắp ghép những nhân tố mới vào với cỗ máy vốn đang hoạt động trơn tru ở mùa giải trước.

Những thành công bước đầu đã đến với Ajax, khi cả 3 trận giao hữu mới đây, đội bóng giàu truyền thống nhất của Hà Lan đã bất bại với thắng 2 và hòa 1. Đáng lưu ý là số tân binh mới gia nhập Ajax đều đang có được sự hòa nhập tốt, điển hình hơn cả là trường hợp của cầu thủ chạy cánh Quincy Promes.

Bên phần sân đối diện, Watford lại có lẽ sẽ chưa nóng máy ở trận đấu đêm nay. Cần biết, đây mới là trận giao hữu đầu tiên của CLB này sau khi mới hội quân trở lại. Không quá vượt trội về thực lực và lại đang trong tình trạng sức ì từ quãng thời gian nghỉ Hè, Watford nhiều khả năng sẽ hứng chịu thất bại trước đối thủ đang hừng hực khí thế như Ajax trong 90 phút tranh tài tới đây.

Sàn giao dịch châu Á chưa xuất hiện tỷ lệ, nhưng căn cứ theo tỷ lệ châu Âu có thể thấy, Ajax đang là đội cửa trên với mức kèo chấp 0:3/4. Đây là mức chấp phản ánh chính xác năng lực của 2 đội ở thời điểm hiện tại. Chỉ cần Ajax vẫn thể hiện được phong độ hiện tại, họ đủ sức có chiến thắng tiếp theo trong tour du đấu mùa Hè.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ajax -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Ajax watford
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo