Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Ajax vs Sporting Lisbon, 03h00 ngày 08/12: Trận cầu thủ tục

07/12/2021 09:47

Nhận định Ajax vs Sporting Lisbon, 03h00 ngày 08/12, Champions League. Ajax vs Sporting Lisbon đều đã chắc chắn có được tấm vé đi tiếp.

Sau 5 lượt trận, dành trọn 15 điểm tuyệt đối, ghi tới 15 bàn và chỉ nhận 3 bàn thua, trong đó từng 2 lần đánh bại Borussia Dortmund đều với tỷ số cách biệt đã lột tả hết sức mạnh đáng sợ của Ajax lúc này. Vì vậy, đại diện của Hà Lan đến với lượt trận cuối với một sự tin tin và thoải mái lớn khi mà kết quả của trận này không ảnh hưởng đến ngôi đầu của họ. Ajax cũng đang có phong độ cao với 4 trận toàn thắng liên tiếp gần đây, gần nhất là thắng lợi hủy diệt 5 bàn không gỡ trước Wilem II.

Sporting Lisbon gần như chắc chắn sẽ có mặt tại vòng knock out khi hiện họ đang hơn đội xếp thứ 3 là Borussia Dortmund 3 điểm nhưng họ đang có chỉ số bàn thắng thua +4, trong khi đại diện Bundesliga đang -6. Phong độ gần đây của nhà ĐKVĐ Liga Portugal là cực kì ấn tượng khi họ đã toàn thắng cả 12 trận liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có trận thắng tưng bừng 3-1 trước Borussia Dortmund ở lượt về trên sân nhà, đối thủ mà họ từng thua 0-1 tại Signal Iduna Park ở lượt đi.

Tỷ lệ Ajax vs Sporting Lisbon

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á AJAX VS SPORTING LISBON:

Kết quả ở lượt trận cuối này với Ajax không mang nhiều ý nghĩa khi dù để thua họ vẫn dành ngôi đầu bảng, vì vậy nhiều khả năng đại diện Hà Lan sẽ không bung sức. Nên nhớ là Ajax từng thắng 2-0 trước Besiktas ở lượt đi nhưng lượt về họ không bung sức khi đã chắc suất đi tiếp và chỉ thắng 2-1, thậm chí từng bị dẫn trước từ rất sớm. Vì vậy, với sự thoải mái của mình, Sporting Lisbon hoàn toàn có thể có điểm.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU AJAX VS SPORTING LISBON:

Rất khó để ghi bàn vào lưới Ajax khi họ được chơi trên sân nhà, nên nhớ là đại diện của Hà Lan đã giữ sạch lưới ở 9/10 trận sân nhà gần nhất, trong đó có hai trận thắng đậm trước hai đối thủ mạnh là Borussia Dortmund và PSV Eindhoven. Tại mặt trận này, Ajax cũng mới chỉ nhận 3 bàn thua sau 5 lượt trận và ở lượt trận cuối này họ cũng không quá quan trọng về kết quả. Vì vậy, chọn xỉu là quyết định hợp lí.

THỐNG KÊ ĐỐI RB AJAX VS SPORTING LISBON:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Ajax thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AJAX VS SPORTING LISBON:

Phong độ Ajax vs Sporting Lisbon

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AJAX VS SPORTING LISBON:

Ajax: Remko Pasveer, Daley Blind, Lisandro Martinez, Jurrien Timber, Noussair Mazraoui, Ryan Jiro Gravenberch, Edson Omar Alvarez Velazquez, Davy Klaassen, Dusan Tadic, Sebastien Haller, Antony Matheus dos Santos

Sporting Lisbon: Antonio Adan Garrido, Goncalo Inacio, Sebastian Coates Nion, Luis Carlos Novo Neto, Nuno Santos, Joao Palhinha, Matheus Luiz Nunes, Ricardo Esgaio Souza, Pablo Sarabia Garcia, Joao Paulo Dias Fernandes, Pedro Goncalves

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ AJAX VS SPORTING LISBON:

Lựa chọn tốt nhất: Sporting Lisbon +1

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo