Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Ajax vs Juventus, 02h00 ngày 11/4: Hạ bệ "Lão Bà thành Turin"

10/04/2019 09:26

Hiện tại Juventus đang có thấy sự bất ổn của mình trong những chuyến làm khách. Trận thua Atletico ở vòng 1/8 là minh chứng rõ nhất. Sức trẻ cộng với lợi thế sân nhà Ajax hoàn toàn có thể làm chủ được tình hình.

Lần đầu tiên sau 22 năm Ajax mới có mặt ở tứ kết Champions League. Cái cách mà ông lớn của bóng đá Hà Lan làm được khiến nhiều người thán phục, khi họ xuất sắc đánh bại đội bóng 3 năm liên tiếp vô địch là Real Madrid ngay trên sân Bernabeu. Đó thực sự là màn trình diễn quả cảm của đoàn quân HLV Erik ten Hag.

Nên nhớ rằng Ajax đang là đội bóng có độ tuổi trung bình trẻ nhất tham dự vòng tứ kết Champions League. Kinh nghiệm là điều mà đến ngay cả HLV trưởng Erik ten Hag cũng thiếu ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Tuy nhiên, sức trẻ cùng khát khao thể hiện bản thân đang giúp tập thể trẻ trung của Ajax làm nên những bất ngờ.

Sau thử thách Real, đêm nay Ajax sẽ tiếp tục có một rào cản rất lớn nữa là Juventus, một thế lực của bóng đá Italia với việc chuẩn bị có lần thứ 8 liên tiếp đăng quang tại sân chơi Serie A. Tuy nhiên, ở đấu trường Champions League, đoàn quân của HLV Max Allegri vẫn tỏ ra khá vô duyên và đang rất khát khao để giành chức vô địch. Quyết tâm đó được thể hiện bằng việc họ chi ra tới 100 triệu euro để mang về Cristiano Ronaldo, ông vua của giải đấu này.

Bước vào trận đấu đêm nay, cả hai đội đều đang có được phong độ khá thuyết phục. Ajax có mạch 3 trận gần nhất toàn thắng, ghi tới 12 bàn thắng và lần đầu tiên từ năm 2016 vươn lên dẫn đầu BXH Hà Lan, đồng thời tiến gần hơn tới chức vô địch. Trong khi đó, một Juventus không Ronaldo cũng có mạch 4 trận toàn thắng và chỉ còn cách chức vô địch 1 chiến thắng nữa.

Rõ ràng, xét về phong độ, hai đội đều chẳng ngán gì nhau. Ajax ở trận này có lợi thế được chơi trên sân nhà, trong khi Juventus nhỉnh hơn về phong độ, đặc biệt là sự trở lại kịp thời của siêu sao Ronaldo. Chính điều này giúp các cầu thủ khách được xếp vai cửa trên trên sàn giao dịch châu Á với mức chấp kèo 0:1/4.

Tuy nhiên để có thể chinh phục được tỷ lệ này chắc chắn là điều không hề đơn giản, bởi Juventus phần nào đó vẫn cho thấy sự bất ổn ở những trận làm khách. Trận thua Atletico ở vòng 1/8 là minh chứng rõ nhất. Chưa kể, "Lão phu nhân" luôn gặp khó trước những đội bóng có sức trẻ và lối chơi giàu tốc độ. Trận thua Young Boys cũng như M.U ở vòng bảng cũng là những ví dụ cụ thể.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Trong lịch sử 2 đội từng gặp nhau 12 lần tại các cúp châu Âu. Lần gần nhất 2 đội chạm trán nhau tại Champions League là tháng 11/2004.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Ajax: Mazraoui nhận án treo giò. Eiting, Cerny, Bande chấn thương

Juventus: Ronaldo, Chiellini có thể ra sân nhưng không có thể lực tốt nhất. Can, Cuadrado, Barzagli, Douglas Costa chấn thương. Alex Sandro trở lại sau án treo giò

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ajax +1/4 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 2-1

Từ khóa: Ajax Champions League Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo