Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định AEK Athens vs Panetolikos, 23h15 ngày 20/2: Cúp Quốc Gia Hy Lạp

19/02/2020 16:42

Nhận định bóng đá AEK Athens vs Panetolikos, 23h15 ngày 20/2 - cúp quốc gia Hy Lạp. Tại chiến dịch cúp quốc gia Hy Lạp mùa này, AEK Athens đang thi đấu khá chủ động. Họ chỉ chơi cầm chừng ở những trận sân khách trước khi bùng nổ ở trận đấu trên sân nhà hoặc ngược lại. Ở vòng 1/8, AEK Athens bị Asteras Tripolis cầm chân trên sân khách với tỷ số 1-1 trước khi đánh bại đối thủ 2-0 ở trận lượt về.

Trận lượt đi vòng tứ kết với Panetolikos cách đây 2 tuần, AEK Athens tiếp tục bị đội bóng này cầm chân cùng với tỷ số 1-1 trên sân khách. Sau trận đấu này, đội bóng của HLV Massimo Carrera đang duy trì thành tích toàn thắng 2 trận gần nhất tại giải VĐQG Hy Lạp, trong đó có chiến thắng trước kình địch Panathinaikos.

Nếu tính trên mọi đấu trường, AEK Athens đang thi đấu khá ấn tượng với mạch 9 trận liên tiếp không thua, trong đó giành tới 6 chiến thắng và 3 trận hòa. Trên sân nhà, AEK Athens cũng đang có thành tích 12 trận bất bại, giành 9 chiến thắng và bị cầm hòa 3 trận, đồng thời thắng kèo châu Á 5 trận gần nhất.

Bên phần sân đối diện, Panetolikos sau trận hòa cách đây 2 tuần lại đang thi đấu không thực sự tốt với 2 trận gần nhất hòa 1, thua 1. Thực tế phong độ của các cầu thủ khách không ổn định từ khá lâu, kéo dài suốt từ đầu năm 2020 với mạch 11 trận chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng. Trên sân khách Panetolikos cũng không thắng 8 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 5 thất bại.

Không chỉ bất lợi về thực lực, về phong độ hiện tại, lịch sử đối đầu cũng hoàn toàn chống lại Panetolikos, đặc biệt là những chuyến làm khách. Thống kê cho thấy Panetolikos toàn thua 5 trận gần nhất tới sân của AEK Athens, trong đó thua kèo châu Á 4 trận. Hồi đầu năm 2020 vừa qua, Panetolikos cũng nhận thất bại 1-3 khi viếng tham sân của AEK Athens. Đó là trận đấu mà chủ nhà cũng chấp kèo châu Á 0:1 1/2 tương tự như trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ AEK ATHENS VS PANETOLIKOS:

Nhận định AEK Athens vs Panetolikos, 23h15 ngày 20/2: Cúp quốc gia Hy Lạp

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU AEK ATHENS VS PANETOLIKOS:

10 trận đối đầu gần nhất, AEK Athens thắng 8 trận, hòa 1 và để thua 1 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AEK ATHENS VS PANETOLIKOS:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: AEK Athens -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: AEK Athens
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo