Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định AC Oulu vs VPS, 22h00 ngày 02/07: Bắt nhịp chiến thắng

30/06/2022 05:47

Nhận định AC Oulu vs VPS, 22h00 ngày 02/07, VĐQG Phần Lan. Sau chuỗi ngày khó khăn ở giai đoạn đầu mùa, VPS cũng đã dần bắt nhịp lại được với giải đấu.

Để thua KuPS với tỉ số 1 – 2 và bị cầm chân bởi JaPS khiến AC Oulu tụt 3 bậc trên BXH thế nhưng tập thể này cũng đã nhanh chóng lấy lại sự tự tin vốn có của mình bằng 2 thắng lợi liên tiếp ngay sau đó. Tinh thần cùng phong độ còn được tăng lên gấp đôi khi AC Oulu đã vùi dập HJK ngay chính trên SVĐ của họ. Qua đó giúp họ trở lại vị trí thứ 5 với 18 điểm có được và hừng hực khí thế cho cuộc đua hướng đến top 4. Nổi trội với cách chơi phòng ngự kín kẽ, AC Oulu đang nằm trong số các đội có ít bàn thua nhất giải đấu, bên cạnh đó hàng công cho thấy sự ổn định khi thi đấu cực kì tròn vai và nổ súng đều đặn trong thời gian qua.

Ở chuyến tuyến còn lại, dù là đội bóng được đánh giá không quá mạnh thế nhưng VPS đã có sự khởi đầu tương đối thuận lợi với 2/3 trận thắng ở ngày đầu ra quân. Dẫu vậy chưa kịp hứng trọn niềm vui thì vận đen đã sớm đến với đội bóng, cụ thể họ phải tiếp đón Honka ở vòng 7, không dừng lại ở đó thầy trò HLV Jussi Nuorela phải tiếp đón KuPs và cả nhà ĐKVĐ HJK ngay sau đó, chỉ thiếu Inter Turku để trọn vẹn đủ danh sách 4 đội bóng đứng đầu mùa giải năm ngoái. Vì thế VPS chỉ mới có cho mình 13 điểm và xếp thứ 8 trên BXH. Lối chơi VPS cũng có dấu hiệu thay đổi để phù hợp với nhịp điệu tại VĐQG Phần Lan, họ thiên về sự chắc chắn nơi hàng thủ và triển khai một thế trận không quá nhanh. Do đó số bàn thắng tạo ra là không quá nhiều với chỉ hiệu suất 1 bàn/trận.

Tỷ lệ AC Oulu vs VPS

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á AC OULU VS VPS:

Việc thi đấu cực kì thăng hoa trong các lần ra sân gần đây giúp AC Oulu có tinh thần cũng như phong độ cực tốt cho trận đấu tới đây. Xét riêng sân nhà họ vẫn đang bất bại với 2 trận thắng và 1 hòa, trận thua gần nhất trên mái ấm của mình là vào giữa tháng 6 vừa qua trước nhà đương kim vô địch HJK. Có thể thấy VPS vẫn thi đấu đầy thăng hoa trên mặt sân quen thuộc của mình. Ở phía còn lại, VPS hiện đang xếp vị trí thứ 8, đây vẫn được xem là thành quả đáng khen khi họ phải trải qua lịch thi đấu quá nặng. Thế nhưng vấn đề mà đội bóng đang gặp phải là việc thi đấu xa nhà, 3 thất bại ở mùa giải năm nay của đội bóng đều là những chuyến du đấu. Không những vậy kinh nghiệm cùng sự non nớt trong cách chơi là rào cản còn quá lớn để họ có thể tạo nên bất ngờ. Lựa chọn AC Oulu +0.25 cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU AC OULU VS VPS:

Những lần đối đầu gần đây của hai đội không xuất hiện quá nhiều pha làm bàn, trận đấu gần nhất tổng số bàn thắng cũng dừng ở 1 bàn. Và có đến 4/5 trận đấu trước đó không vượt quá 2 bàn. Mùa giải này cũng chứng kiến hàng thủ thi đấu đầy kỉ luật của đôi bên, với AC Oulu trung bình 1 trận họ nhận chưa đến 1 bàn. Trong khi VPS cũng chỉ có hiệu suất 1.5 bàn thua/trận. Dự đoán một trận đấu có ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.5.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU AC OULU VS VPS:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

THỐNG KÊ PHONG AC OULU VS VPS:

Phong độ AC Oulu vs VPS

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AC OULU VS VPS:

AC Oulu: Ward, Floro, Koskela, Rafinha, Heikkilä, Kallinen, Liimatta, Selander, Banza, Jokelainen, Suutari.

VPS: Marttinen, Engstrom, Pitkanen, Reid, Pikkarainen, Linderman, Sillah, Ahiabu, Multanen, Pahkasalo, Yengi.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ AC OULU VS VPS:

Lựa chọn tốt nhất: AC Oulu +1/4

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: VDQG Phần Lan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo