Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định AC Oulu vs KuPS, 22h00 ngày 17/05: Chênh lệch sức mạnh

17/05/2022 11:34

Nhận định AC Oulu vs KuPS, 22h00 ngày 17/05, VĐQG Phần Lan. Vòng đấu thứ 8 giải VĐQG Phần Lan, AC Oulu  sẽ có trận chiến đầy khó khăn trên sân nhà khi phải đón tiếp KuPS được đánh giá cao.

AC Oulu đang có khởi đầu tạm ổn ở mùa giải này. Sau 7 vòng đấu, họ giành được 2 chiến thắng, 3 trận hòa và mất điểm 2 trận còn lại. Với 9 điểm có được AC Oulu leo lên vị trí thứ 5 trên BXH một cách nhẹ nhàng. Tuy nhiên giai đoạn phía trước sẽ còn rất nhiều khó khăn nếu như AC Oulu không cố gắng. Ở lượt trận tiếp theo họ sẽ phải đón tiếp KuPS sừng sỏ nhất mùa giải trên sân nhà. Nếu không tận dụng tốt lợi thế cùng chiến thuật hiệu quả, khả năng cao AC Oulu  sẽ phải trắng tay.

Về phía đội khách, KuPS đang có khởi đầu đầy ấn tượng ở mùa giải này. Họ là cái tên duy nhất trên BXH chưa từng biết đến mùi thất bại sau 7 vòng đấu. Giành được 6 chiến thắng đầy thuyết phục cùng với 1 trận hòa, KuPS có được 19 điểm và nhanh chóng leo lên vị trí đầu tiên trên BXH. Với phong độ thi đấu thăng hoa hiện tại thì việc đối đầu với AC Oulu ở lượt trận tới không phải là thử thách khó khăn. 3 điểm sẽ là mục tiêu trong tầm tay với đội khách.

Tỷ lệ AC Oulu vs KuPS

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á AC OULU VS KUPS:

Đụng độ những cái tên không có sự chênh lệch quá nhiều về lực lượng trong 4 lượt trận gần đây nhưng với những kết quả không quá tưng bừng khiến cho AC Oulu nhận lấy 2 trận thua kèo châu Á không mấy ấn tượng, trái lại việc KuPS đang trên đà hưng phấn với 4/5 trận thắng kèo châu Á đủ để họ tiếp tục được đặt niềm tin trong trận đấu này.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU AC OULU VS KUPS:

Trải qua 5 lượt trận gần đây AC Oulu vẫn đang thi đấu tấn công khá hiệu quả trong hiệp 1 với 4 trận họ đều có được bàn thắng sớm, phía bên đây KuPS cũng chẳng hề thua kém với 4/5 lượt trận gần nhất họ cũng đều nổ súng thành công dẫn trước đối thủ sau khi 45 phút đầu tiên khép lại. Tin rằng với lối chơi cởi mở mà 2 đội đang thể hiện cùng 2/3 lần đối đầu nhau trước đây từng có mức bàn thắng từ 2 bàn trở lên giúp cho cửa tài trong trận đấu này tiếp tục là sự lựa chọn sáng suốt.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU AC OULU VS KUPS:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, KuPS thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AC OULU VS KUPS:

Phong độ AC Oulu vs KuPS

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AC OULU VS KUPS:

AC Oulu: Calum Ward, Rafael Floro, Rafael Scapini de Almeida, Miika Koskela, Riku Selander, Otso Liimatta, Moshtagh Yaghoubi, Magnus Breitenmoser, Marius Konkkola, Michael Lopez, Onni Suutari.

KuPS: Johannes Kreidl, Taneli Hamalainen, Diogo Tomas, Paulo Ricardo, Henri Toivomaki, Clinton Antwi, Sebastian Dahlstrom, Anton Popovitch, Talles, Tim Vayrynen, Janis Ikaunieks.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ AC OULU VS KUPS:

Lựa chọn tốt nhất: KuPS -1

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: VDQG Phần Lan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo