Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định AC Milan vs Torino, 02h45 ngày 29/1: Hiệu ứng Ibrahimovic

28/01/2020 09:15

Dự đoán bóng đá AC Milan vs Torino, 02h45 ngày 29/1 - Tứ kết Cúp quốc gia Italia, sân Giuseppe Meazza. Cuối tuần trước Torino đã nhận thất bại tủi hổ nhất trong vài thập kỷ trở lại đây, khi bị các cầu thủ khách Atalanta nghiền nát với tỷ số 7-0. Đây là một trong những trận thua tồi tệ nhất lịch sử đội bóng thành Turin. Kết quả này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần thi đấu của toàn đội ở chuyến làm khách tới sân của AC Milan đêm nay trong khuôn khổ Coppa Italia.

Không chỉ nhận thất bại tan nát, Torino còn phải trả cái giá rất đắt khác là 2 chiếc thẻ đỏ mà Armando Izzo và Sasa Lukic phải nhận. Điều này đồng nghĩa với việc ở trận đấu đêm nay đội bóng của HLV Walter Mazzarri sẽ mất những trụ cột quan trọng nhất. Tinh thần sa sút, lực lượng sứt mẻ, quả thực có rất nhiều khó khăn đang chờ đón Torino.

Bên phần sân đối diện, phong độ của AC Milan thời gian qua là khá ổn định. Sự có mặt của chân sút kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic dường như mang tới một sức mạnh tinh thần to lớn cho toàn đội. Bằng chứng là Rossoneri có thành tích toàn thắng 4 trận liên tiếp gần đây kể từ thời điểm tiền đạo người Thụy Điển có mặt ở sân San Siro.

Trái ngược với tinh thần sa sút của Torino, các cầu thủ AC Milan đang có được sự hưng phấn cao độ để bước vào trận đấu đêm nay. Với lợi thế được chơi tại San Siro, chắc chắn đội bóng của Stefano Pioli sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất nhằm tìm kiếm tấm vé vào bán kết Coppa Italia mùa giải thứ 3 liên tiếp.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà AC Milan chấp 0:1/2 thời điểm đầu, nhưng hiện tại đã được đẩy lên thành 0:3/4. Đây là tỷ lệ hoàn toàn phù hợp với những gì 2 đội đã và đang thể hiện thời gian qua. Chỉ cần Rossoneri chơi với đúng khả năng của mình, người viết đánh giá cao khả năng vượt kèo để giành chiến thắng của đội bóng này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, AC Milan thắng 3 trận (đều trên sân nhà), hòa 5 và để thua 2 trận

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Milan (4-4-2): Begovic; Conti, Musacchio, Romagnoli, Theo Hernandez; Castillejo, Kessie, Bennacer, Calhanoglu; Piatek, Leao.

Torino (3-5-2): Sirigu; N'Koulou, Aina, Djidji; De Silvestri, Baselli, Rincon, Lukic, Ansaldi; Iago Falque, Belotti

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: AC Milan -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: AC Milan Torino
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo