Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định AC Milan vs Lazio, 01h30 ngày 14/04: Phong độ đi xuống

13/04/2019 09:38

2 đội bất phân thắng bại trong 5 lần gặp nhau gần nhất, hiện tại AC Milan đang có phong độ yếu kém khi thua 3/4 trận vừa qua.

Chỉ cách đây chừng 1 tháng, AC Milan còn mang lại cảm giác ngất ngây cho những người yêu mến họ bằng chuỗi phong độ vô cùng ấn tượng. Thế nhưng, mọi thứ đột ngột thay đổi từ sau khúc khải hoàn 2-1 trước Chievo (10/3). Trở về từ Marc'Antonio Bentegodi, thầy trò Gennaro Gattuso không còn là chính mình.

4 vòng kế tiếp, không những không ca khúc khải hoàn, AC Milan còn nhận tới 3 thất bại. Ngoại lệ duy nhất của họ là trận hòa 1-1 với Udinese hôm 3/4. Dù vẫn hiện diện trong tốp 4, nhưng AC Milan đã bị Atalanta bắt kịp về mặt điểm số. Thậm chí, họ chỉ còn hơn đội đứng thứ 8 Torino số điểm của 1 trận thắng (52 so với 49).

Điều đó có nghĩa, nếu trắng tay hoặc bị cầm hòa vào rạng sáng mai, AC Milan đứng trước nguy cơ bị đánh bật khỏi nhóm giành vé tham dự Champions League. Thật không may cho Rossoneri, đối thủ của họ ở vòng 32 lại là Lazio, đội bóng có thói quen thi đấu rất tốt trong giai đoạn cuối mùa. Đơn cử như năm ngoái, họ bất bại 10/11 vòng cuối để cán đích thứ 5. 

Trên sàn giao dịch, nhà cái niêm yết mức kèo 0:0. Đây là chỉ số cho thấy sự yếu thế của phe chủ nhà. Thống kê cho thấy, lần gần nhất tiếp đón Lazio với rào cản “hòa đươc thua”, AC Milan đã nếm trái đắng (0-1, 28/1/2015). Chưa hết, Lazio đã đền đáp xứng đáng niềm tin của giới đầu tư trong trận sân khách mới nhất được định giá chênh lệch 0:0.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã gặp nhau 58 trận, AC Milan thắng 25, hòa 24, thua 9.

- Trên sân nhà, AC Milan thắng 16, hòa 12, thua 2. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

AC Milan: Giacomo Bonaventura, Gianluigi Donnarumma, Lucas Paquetá (chấn thương).

Lazio: Jordan Lukaku, Valon Berisha, Milan Badelj (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lazio +0 

NHẬN ĐỊNH: 0-1 

Từ khóa: Serie A Lazio AC Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo