Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định AC Milan vs Inter Milan, 02h30 ngày 18/3: Tiếp đà hưng phấn

17/03/2019 07:22

TLCA: 0:0

TL O/U: 2 1/4

+ Key Tip: AC Milan đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp tại Serie A.

Dù gặp nhiều bất ổn hồi đầu mùa nhưng đến thời điểm hiện tại, có thể nói AC Milan đang trải qua một mùa giải thành công. Họ đứng thứ 3 với 51 điểm có được sau 27 vòng đấu tại Serie A mùa giải này, đang hơn top 4 với khoảng cách chỉ 1 điểm, phong độ gần đây của nửa đỏ thành Milano rất tốt khi đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp tại Serie A.

Việc chiêu mộ tiền đạo Krzysztof Piatek từ Genoa ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang thực sự mang đến những tín hiệu ngày càng tốt lành cho hàng công AC Milan. Krzysztof Piatek mới đá 9 trận cho AC Milan trên mọi đấu trường nhưng đã kịp ghi cho mình 8 bàn thắng. Tiền đạo người Ba Lan đang chia sẻ vị trí thứ hai trong danh sách Vua phá lưới Serie A cùng siêu sao Cristiano Ronaldo với 19 bàn thắng từ đầu mùa giải (tính cả 11 pha lập công cho CLB cũ Genoa).

Bên kia chiến tuyến, Inter Milan đang xếp vị trí thứ 4 trên BXH và kém AC Milan đúng 1 điểm. Tuy nhiên, "điểm trừ" mà đội bóng áo xanh đen phải nhận là hôm 15/2 vừa qua họ phải đá Europa League. Việc bị loại ở vòng 1/8 Cúp C2 châu Âu bởi Eintracht Frankfurt (hòa 0-0 lượt đi, thua 0-1 lượt về) càng khiến Inter Milan khó có được sự chuẩn bị tốt về tinh thần trước trận derby Milano.

Inter cũng không cho thấy một phong độ ổn đinh trong các trận đấu gần đây của họ khi đội bóng của Luciano Spalletti, chỉ thắng một trong số năm trận gần nhất. Trên sân khách,  Inter Milan đang chỉ có 2 hòa và 1 thua trong 3 lần hành quân xa nhà gần nhất. Rõ ràng với phong độ như vậy, khó mà đặt niềm tin vào đội bóng áo xanh đen ở trận Derby Milano ngày hôm nay.

Thông tin lực lượng

AC Milan: Bonaventura, Zapata (chấn thương).

Inter Milan: Vrsaljko (chấn thương).

Đội hình dự kiến

AC Milan: Donnarumma; Conti, Musacchio, Romagnoli, Laxalt; Kessie, Biglia, Paquetá; Suso, Piatek, Castillejo.

Inter Milan: Handanovic; Cedric, Miranda, De Vrij, Dalbert; Gagliardini, Brozovic; Politano, Joao Mario, Asamoah; Lautaro Martinez.

NHẬN ĐỊNH: 3-1

Từ khóa: Serie A Inter Milan AC Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo