Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định AC Milan vs Genoa, 03h00 ngày 14/01: Dễ dàng chiến thắng

13/01/2022 11:52

Nhận định AC Milan vs Genoa, 03h00 ngày 14/01, Cup QG Iltaia. Trên sân nhà Giuseppe Meazza, AC Milan vs Genoa sẽ chơi một trận chênh lệch trong vòng 16 Cup Italia.

Cuối tuần trước AC Milan đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Venezia trong trận đấu mà đội trưởng Theo Hernandez dù đá ở vị trí hậu vệ vẫn tỏa sáng để có cú đúp bàn thắng để tiếp tục bám đuổi đại kình địch Inter Milan trong cuộc đua vô địch với 1 điểm ít hơn. Đó là trận đấu thứ 300 của HLV Stefano Pioli trên cương vị thuyền trưởng của Rossoneri.

Tạm gác lại đấu trường Serie A, đêm nay AC Milan sẽ có trận đấu tại vòng 1/8 Coppa Italia, danh hiệu mà họ chưa từng vô địch kể từ mùa 2002/03. Con hạn hán kéo dài 19 năm và NHM đội bóng lúc này đang rất kỳ vọng đoàn quân HLV Pioli có thể giải khát vào cuối mùa giải này.

Không quá khi nói rằng Genoa đang là "con mồi" ưa thích của AC Milan, bởi đội chủ sân San Siro đã bất bại ở 9/10 lần gần nhất đối đầu nhau, trong đó có chiến thắng tưng bừng 3-0 ở lần gặp nhau gần nhất cách đây hơn một tháng. Tham vọng giành chiến thắng của AC Milan càng được củng cố bởi Genoa sẽ không có sự tập trung cao nhất cho đấu trường Coppa Italia bởi họ phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng tại Serie A.

Tỷ lệ AC Milan vs Genoa

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á AC MILAN VS GENOA:

Vị thế vượt trội của AC Milan đã thể hiện ở kèo chấp 0:1 1/2. Với kèo chấp này, giới chuyên môn đánh giá cao cơ hội thắng kèo  của Rossoneri. Với hàng công bùng nổ, thầy trò Pioli đã thắng cả 3 trận gần đây theo cả  tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Ở 3 trận đấu này, đoàn quân áo đỏ-đen đã ghi tới 10 bàn thắng.

Ở trận sân nhà gần nhất xuất hiện kèo chấp 0:1 1/2, Milan đã dễ dàng đánh bại Salernitana với tỷ số 2-0. Chưa  kể, ở lượt đi Serie A mùa này, Rossoneri từng thắng 3-0 trên sân của Genoa. Trước đối thủ như vậy, Genoa gần như không có hy vọng tạo bất ngờ, nhất là khi họ đang thể hiện phong độ rất thất vọng ở Serie A với chuỗi 18 trận chỉ biết hòa và thua.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU AC MILAN VS GENOA:

Ở vòng 1/8 cúp QG Italia, AC Milan không chỉ vượt trội Genoa về đẳng cấp mà còn có ưu thế sân nhà. Tấm vé đi tiếp là mục tiêu không khó với đoàn quân của HLV Stefano Pioli. AC Milan đã khởi đầu năm mới 2022 rất ấn tượng với 2 trận thắng cùng với tỷ số 3-1 trước AS Roma và Venezia. Sự hưng phấn và hàng công hiệu quả chính là chìa khóa chiến thắng của Rossoneri.

Ở trận lượt đi Serie A mùa này, AC Milan từng giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trên sân của Genoa. Về phần mình, Genoa đã trải qua liên tiếp 18 vòng đấu không biết mùi chiến thắng ở Serie A. Rơi vào tình thế khó khăn ở Serie A, Genoa khó có thể bung sức cho sân chơi cúp QG.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU AC MILAN VS GENOA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, AC Milan thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AC MILAN VS GENOA:

Phong độ AC Milan vs Genoa

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AC MILAN VS GENOA:

AC Milan: Mike Maignan; Alessandro Florenzi, Matteo Gabbia, Pierre Kalulu, Theo Hernandez; Sandro Tonali, Rade Krunic; Alexis Saelemaekers, Brahim Diaz, Junior Messias; Zlatan Ibrahimovic.

Genoa: Salvatore Sirigu; Johan Vasquez, Mattia Bani, Leo Skiri Østigård; Mohamed Farès, Paolo Ghiglione, Filippo Melegoni, Milan Badelj, Manolo Portanova; Mattia Destro, Felipe Caicedo.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ AC MILAN VS GENOA:

Lựa chọn tốt nhất: AC Milan - 1 1/2

Dự đoán tỷ số 4-1

Từ khóa: Coppa Italia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo