Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định AC Milan vs Bologna, 01h30 ngày 07/5: Vực lại tinh thần

06/05/2019 09:50

Thất bại 0-2 trước Torino khiến cơ hội có suất dự Champions League của AC Milan ngày càng xa dần. Chính vì thể ở trận này đội bóng áo sọc đỏ đen quyết tâm có một chiến thắng để vực lại tinh thần.

Cũng với trận thua vừa rồi, AC Milan đã bị chính Torino san bằng khoảng cách về điểm số, lúc này với 56 điểm sau 34 vòng đấu, thầy trò HLV Gattuso đang có được vị trí thứ 7 trên BXH. Ở loạt đấu sớm vòng 35, với việc 1 loạt các đối thủ trực tiếp đều đã có những kết quả tốt, khoảng cách với nhóm dự Cúp châu Âu của Rossonei đã bị nới rộng.

Cụ thể, với nhóm đủ điều kiện dự Champions League, AC Milan đã kém tới 6 điểm, trong khi với nhóm dự Europa League là 1 điểm. Ở hoàn cảnh này, Rossoneri sẽ cần phải giành 3 điểm ở cuộc tiếp đón Bologna trong trận đấu muộn nhất vòng 35 mới có thể tiếp tục nuôi hy vọng cho mục tiêu có mặt ở sân chơi châu Âu mùa sau.

Được chơi trên sân nhà, hy vọng vào 1 kết quả có lợi cho thầy trò HLV Gattuso là cũng khá nhiều, cần biết rằng, 8 vòng đấu gần nhất được chơi tại San Siro Rossoneri đã có điểm tới 7 trận, 4 trong số đó là những chiến thắng. Tuy nhiên, đó là trên sân nhà, còn thành tích chung của AC Milan lại đang khá báo động kh 8 trận gần nhất họ chỉ thắng 1, thậm chí còn để thua tới 5.

Mọi chuyện cũng trở nên khó khăn hơn khi biết rằng đối thủ của Rossoneri ở vòng đấu này là Bologna cũng đang rất quyết tâm cho mục tiêu trụ hạng. Cụ thể lúc này, với 37 điểm sau 34 vòng đấu, thầy trò HLV Mihajlovic đang có được vị trí thứ 15 trên BXH, điều quan trọng là họ đang có được khoảng cách 5 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Không những thế, ở thời điểm hiện tại, phong độ của Bologna cũng tỏ ra đáng tin cậy hơn nhiều so với đội chủ sân San Siro khi 8 vòng đấu gần nhất họ đã bất bại tới 7, đáng nói hơn là có tới 6 chiến thắng trong số đó. Chưa kể chiến tích thắng kèo châu Á ở 7/8 trận vừa rồi cũng giúp cho vị khách đến từ Emilia-Romagna nhận được nhiều hy vọng hơn.

Tuy nhiên, không vì thế mà hy vọng cho AC Milan đã hết khi trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này họ được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cùng điểm ăn khá thấp. Mặc dù so với những lần tiếp đón Bologna trước đó, đây đang là mứcchấp thấp nhất, ngay như mùa vừa rồi họ cũng chấp tới 1 hòa. Thế nhưng với tình cảnh như hiện tại, có thể thấy đây là kèo chấp không đến nỗi nào.

Trên thực tế, mặc dù Bologna đang có được những thông số chuyên môn tốt trước cuộc đụng độ lần này, tuy nhiên cần biết rằng, đa phần những kết quả có lợi mà Bologna có được vừa qua đều đến từ sân nhà, còn trên sân khách, họ chơi không thực sự quá tốt khi đã để thua 3 hòa 1 ở 5 trận gần đây. Chính vì thế, vẫn có thể đặt niềm tin vào 1 kết quả khởi sắc hơn cho Rossoneri ở trận đấu tới.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, khả năng tưng bừng bàn thắng của trận đấu đang không được đánh giá cao. Điều này là có lý do khi biết rằng đây là trận đấu có tính chất quan trọng với cả 2 vì thế sẽ khó để hy vọng vào sự cởi mở của 3 đội, và lựa chọn cho mốc dưới sẽ phù hợp hơn ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 27 lần đụng độ gần đây, AC Milan đã thắng 17, trong khi Bologna chỉ thắng 4.

* AC Milan đã thắng tới 5 và chỉ hòa 1 ở 7 lần đối đầu vừa rồi.

* Bologna chỉ có 1 chiến thắng, còn lại hòa 1 và thua tới 6 ở 8 lần cuối cùng làm khách tại San Siro.

* AC Milan đã thắng ở cả 2 lần gần nhất tiếp đón Bologna.

* Lượt đi mùa này, 2 đội đã hòa 0-0 trên sân của Bologna. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

AC Milan: Romagnoli dính án treo giò; trong khi Bonaventura, Andrea Conti và Davide Calabria vắng mặt vì chấn thương.

Bologna: Không có sự phục vụ của Mattiello vì chấn thương; trong khi Ibrahima Mbaye và Roberto Soriano dính án phạt.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: AC Milan (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Bologna Serie A AC Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo