Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhà vô địch World Cup 2014 CHÍNH THỨC giải nghệ ở tuổi 35

09/10/2019 09:07

Tối 8/10, tiền vệ Bastian Schweinsteiger, người vô địch World Cup 2014 cùng tuyển Đức đã chính thức giải nghệ ở tuổi 35.

Trên Instagram cá nhân, Schweinsteiger viết lời từ giã sự nghiệp bằng tiếng Đức và tiếng Anh. 

"Gửi người hâm mộ, như vậy là thời khắc này đã đến và tôi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình vào cuối mùa giải này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các bạn và những đội bóng mà tôi đã khoác áo, Bayern Munich, Man United, Chicago Fire và tuyển Đức. Tất cả đã mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho tôi. 

Và đương nhiên, tôi cũng muốn cảm ơn sự động viên của vợ và gia đình. Khi nói những lời tạm biệt này, tôi lại nhớ về những kỷ niệm nhưng cũng mong chờ các thử thách ở phía trước. Tôi vẫn gắn bó với bóng đá. Xin gửi nghìn lời cảm ơn tới các bạn, tôi sẽ lưu giữ những hình ảnh về mọi người trong trái tim", Schweinsteiger chia sẻ. 

Lời chia tay được Schweinteiger viết trên Instagram. 
Lời chia tay được Schweinteiger viết trên Instagram.

Schweinsteiger là tiền vệ trung tâm trưởng thành từ lò đào tạo của Bayern. Anh bắt đầu khẳng định được tên tuổi của mình ở World Cup 2006. Schweinsteiger có lối chơi mạnh mẽ, điều tiết tốt và khả năng sút xa ấn tượng. Ở tuổi 22, anh đã có 41 trận đấu cho đội tuyển quốc gia, nhiều hơn bất cứ cầu thủ Đức nào. Năm 2014, anh cùng "Cỗ xe tăng" vô địch World Cup sau khi đánh bại Argentina trong trận chung kết. 

Ở cấp câu lạc bộ, anh có 8 danh hiệu Bundesliga và 1 Champions League trong màu áo Bayern. Khi chuyển sang chơi cho Man United, Schweinsteiger cũng kịp giành 1 chiếc cúp FA. 

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo