Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhà báo Thái Lan hết lời khen ngợi Văn Lâm

20/11/2019 09:07

Nhà báo Got Kunladetch của Siam Sport dành nhiều lời khen cho thủ thành Đặng Văn Lâm sau trận hòa 0-0 giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan tối 19/11.

"Văn Lâm chơi quá hay, lấy mất điểm của tuyển Thái Lan. Nhiều cổ động viên Thái hoài nghi tại sao Văn Lâm không thể hiện phong độ xuất sắc như vậy trong màu áo Muangthong United. Tuy nhiên, ở Thái Lan, chúng tôi vẫn rất quý mến thủ môn này", cây viết người Thái Lan chia sẻ.

Văn Lâm xứng đáng là người hùng tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Anh cản phá thành công pha sút phạt đền của Theerathon Bunmathan. Trong hiệp 2, người gác đền này tiếp tục có nhiều pha cứu thua xuất sắc. Những pha cản phá của Văn Lâm giúp đội nhà giữ sạch lưới sau 90 phút.

Văn Lâm chơi tốt trong trận hòa 0-0 giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan tối 19/11.
Văn Lâm chơi tốt trong trận hòa 0-0 giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan tối 19/11.

Nhà báo Kunladetch còn ấn tượng với màn trình diễn của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, người thi đấu rất lăn xả. Cuối trận, chính hậu vệ thuộc SC Heerenveen (Hà Lan) có tình huống dùng đầu cản ngăn cản cú ra chân của cầu thủ Thái Lan ngay trước khung thành Văn Lâm.

Quan sát diễn biến trận đấu, cây viết Siam Sport tỏ ra tiếc nuối. Anh tin đội nhà xứng đáng giành chiến thắng vì tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Việc chỉ giành được 1 điểm trước Việt Nam cũng làm nhà báo người Thái Lan bi quan về cơ hội đi tiếp của "Voi chiến".

Anh nói: "Hành trình vào vòng loại thứ ba của World Cup 2022 với tuyển Thái Lan bắt đầu gian nan hơn. Lúc này, trận đấu trên sân tuyển UAE sẽ quyết định tất cả".

Trên sân Mỹ Đình, Chanathip Songkrasin không tạo ra được nhiều dấu ấn trên mặt trận tấn công. Suốt hiệp 1, cầu thủ này như "vô hình". Đó một phần do "Voi chiến" không tạo ra được sự lấn lướt ở tuyến giữa, nơi có rất đông quân số của chủ nhà.

Theo nhà báo Kunladetch, màn trình diễn của Chanathip rất đáng thất vọng. Những gì hay nhất trong tiền vệ này dường như được bỏ lại trên đất Nhật Bản, nơi anh khoác áo CLB Consadole.

"Có lẽ Chanathip đang chịu quá nhiều áp lực tâm lý đè nặng lên vai. Điều đó khiến anh ấy không thể bùng nổ như lúc phục vụ CLB Consadole", cây viết xứ chùa Vàng nói.

Sau 5 trận tại vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Tới tháng 3/2020, thầy trò Park Hang-seo mới trở lại mặt trận này với trận làm khách đến sân của Malaysia. Còn tuyển Thái Lan sẽ tiếp Indonesia trên sân nhà vào ngày 26/3/2020.

Từ khóa: Dang Van Lam
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo