Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nghỉ mùa dịch Covid-19, 2 sao Bayern vẫn dính chấn thương

22/04/2020 15:21

Theo thông tin từ phía Bayern Munich, bộ đôi Philippe Coutinho và Corentin Tolisso đã dính chấn thương liên quan tới mắt cá chân. Trong khi trường hợp của Coutinho có vẻ nhẹ nhàng hơn thì Tolisso đã phải trải qua phẫu thuật.

 

Sau khi hội quân vào ngày 6/4, các thành viên của Bayern Munich vẫn tuân thủ quy định về giãn cách xã hội khi đứng cách xa 2m khi có mặt trên sân tập... Tuy vậy, không hiểu sao vẫn có cầu thủ dính chấn thương nặng. 

Phía Bayern thông báo ngôi sao người Pháp Corentin Tolisso đã dính chấn thương dây chằng mắt cá trong buổi tập cách đây 2 tuần và tình hình nghiêm trọng đến nỗi anh phải lên bàn mổ. Ca phẫu thuật đã thành công và dự kiến, tiền vệ 25 tuổi  cần khoảng 4 tuần nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện. 

Rõ ràng đây là tin không vui với Tolisso và cho cả Bayern. Ở mùa giải 2018/19, Tolisso cũng chỉ thi đấu có 4 trận ra sân trên mọi đấu trường và phải "ngồi chơi xơi nước" khá dài vì chấn thương. Sang tới mùa giải 2019/20, mọi thứ đang có vẻ diễn ra theo chiều hướng tốt hơn với Tolisso khi anh có được 24 trận thì tai họa lại ập đến.

Với tình hình chấn thương có xu hướng kéo dài của Tolisso, Bayern được cho là đang cân nhắc bán anh trong mùa Hè 2020. Hiện tại có nhiều CLB đang muốn sở hữu Tolisso như Juventus, Inter Milan, M.U hay Arsenal.

1 trường hợp khác cũng gặp rắc rối ở giai đoạn này là Philippe Coutinho. Bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona đã không tham gia tập luyện cùng toàn đội suốt 2 tuần qua do bị đau mắt cá. Hiện chưa rõ thời gian ngôi sao 27 tuổi phải ngồi ngoài. Theo thông tin từ Đức thì Coutinho bây giờ đang phải di chuyển bằng nạng.

Gần đây có thông tin cho rằng, Coutinho đang tiến sát tới Chelsea sau khi Bayern không chịu chi tiền mua đứt anh từ Barca. Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), Chelsea có thể chỉ phải chi 75 triệu euro để sở hữu Coutinho thay vì con số 90 triệu euro như Barca từng thông báo trước đó.

Từ khóa: Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo