Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Neymar nói gì về hành động 'nổi loạn' đòi ra đi trong mùa Hè?

22/10/2019 17:14

Dư âm câu chuyện đòi ra đi trong mùa hè vừa rồi của Neymar vẫn đang kéo dài đến hiện tại.

Phiên chợ hè 2019 đã được dịp chứng kiến một vụ lùm xùm liên quan đến 3 cái tên Neymar, PSG và Barca. Sau 2 năm khoác áo gã nhà giàu nước Pháp, ngôi sao người Brazil đã công khai ý định đòi ra đi nhằm trở lại chơi bóng cho Barcelona. Câu chuyện này từng làm TTCN mùa hè dậy sóng và tất cả đều tỏ ra vô cùng quan tâm.

Vì chuyện này nên Neymar đã bị các sếp lớn ở PSG răn đe về việc giam anh trên ghế dự bị cho đến hết hợp đồng. Tiền đạo xứ Samba chẳng phải tay vừa khi từ chối tập luyện cũng như hội quân trễ cùng câu lạc bộ. Vào giai đoạn tiền mùa giải và vài trận đấu đầu tiên, số 10 vắng bóng trong đội hình của PSG.

Neymar từng khiến PSG chao đảo vào mùa hè.
Neymar từng khiến PSG chao đảo vào mùa hè.

Cuối cùng, khi cựu sao Santos chính thức ở lại, anh mới được HLV Thomas Tuchel tin dùng. Mới đây trên Otro, chân sút 27 tuổi giải bày về câu chuyện này:

"Tôi nghĩ khi bạn cảm thấy không hạnh phúc, dù ở bất kỳ ngành nghề nào, bạn sẽ cần sự thay đổi, tìm một nơi mới mà nó giúp bạn trở lại thành chính bản thân mình. Cho nên đó là nguyên nhân tại sao tôi từng cố gắng thử rời PSG. Tuy sau cùng tôi vẫn ở lại nhưng như tôi đã đề cập, tôi sẽ thi đấu hết sức cho đội bóng này."

Trước khi gặp chấn thương ngồi ngoài 1 tháng tới, Neymar đã có sự trở lại tuyệt vời. Anh ghi bàn trong 4/5 trận đã qua và góp công giúp PSG xây chắc ngôi đầu bảng. Tiền đạo người Brazil nói thêm:

"Tôi cảm thấy hạnh phúc, tất cả mọi thứ đều ổn. Tôi sẽ trình diễn hết 100% khả năng trên sân bóng và cố đem thành công về cho Paris, đặc biệt là tại Champions League."

Số 10 đang có phong độ cao trong giai đoạn vừa qua.
Số 10 đang có phong độ cao trong giai đoạn vừa qua.

"Cảm ơn chúa, mọi thứ đang bắt đầu tốt. Với việc ghi được những pha lập công, đó là cách tốt nhất để tôi có thể giúp đỡ đội bóng. Tôi hy vọng điều này diễn ra suốt cả mùa giải và cuối cùng nụ cười chiến thắng sẽ ở lại đây."

Bên cạnh đó, Neymar dành lời ca ngợi cho Kylian Mbappe, cái tên sát cánh cùng anh trong 2 mùa bóng vừa qua. 

"Kylian thực sự khác biệt. Cậu ta là người Pháp, nói tiếng Pháp còn tôi lại là người Brazil nhưng cả 2 chúng tôi đều có mối quan hệ tốt. Đó là một cậu nhóc tuyệt vời."

Từ khóa: Neymar PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo