Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nếu bại trận tại Mỹ Đình, có thể HLV Bert van Marwijk sẽ 'mất ghế'

13/11/2019 08:50

Giới truyền thông UAE loan tin, nếu đội bóng nước này thất bại trước Việt Nam ở lượt đấu thứ 4, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, rất có thể HLV Bert van Marwijk sẽ không còn giữ được chiếc ghế của mình.

Trước chuyến hành quân đến Hà Nội, nội bộ UAE đã thực sự “nổi sóng” sau trận thua Thái Lan với tỷ số 1-2 tại Bangkok. Giới truyền thông UAE đã đặt rất nhiều câu hỏi xung quang việc đội trưởng Omar Abdulrahman bị thay ra giữa chừng. Đáng nói hơn cả, Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2019 có thái độ phản ứng thái quá khi ném chiếc băng đội trưởng cho đồng đội.

Một quan chức của LĐBĐ nước này, mà cụ thể là ông Mohammed Ali cho rằng, dư luận nên nhìn vào thực tế và nói thẳng điểm yếu dưới quyền của HLV Bert van Marwijk để tránh gây áp lực cho các tuyển thủ quốc gia trước chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình. Quan điểm này đã gây ra những tranh cãi xung quanh việc, UAE chưa tập hợp những cầu thủ tốt nhất. Cho nên cần có những thay đổi để tìm lại chiến thắng.

HLV Van Marwijk của UAE đang chịu áp lực rất lớn trước trận gặp Việt Nam
HLV Van Marwijk của UAE đang chịu áp lực rất lớn trước trận gặp Việt Nam

HLV Hassan Bolu người đang dẫn dắt CLB danh tiếng Al Wasl nhận định trận đấu với Việt Nam sắp tới sẽ mang ý nghĩa vô cùng quan trọng với ĐT UAE. Nó không chỉ quyết định chiếc vé đi tiếp của đội bóng nước này mà còn cả số phận của Bert van Marwijk. 

“Trận đấu sắp tới gặp Việt Nam đòi hỏi đội bóng của ông Van Marwijk phải giữ sự tập trung từ đầu đến cuối. Những sai lầm có thể sẽ khiến họ phải trả cái giá đắt”, ông Hassan Bolu trả lời báo giới UAE.

Trên bảng xếp hạng hiện tại ĐT Thái Lan đang tạm dẫn đầu. Dù có cùng 7 điểm nhưng ĐT Việt Nam phải xếp thứ nhì bảng G khi thua hiệu số. Xếp sau là UAE (6 điểm), Malaysia (3 điểm) và Indonesia (0 điểm). Chính vì vậy, trận đấu trên sân Mỹ Đình tối 14/11 giữa ĐT Việt Nam và UAE có ý nghĩa rất quan trọng đối với 2 đội. 

Từ khóa: DT UAE
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo