Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Mourinho không quá vui mừng khi đứng trên Arsenal

13/07/2020 11:23

Với chiến thắng 2-1 trong trận derby London, Tottenham của HLV Jose Mourinho đã vượt qua chính Arsenal trên BXH Premier League nhưng Người đặc biệt không quá vui mừng với việc đó.

 

Cú đánh đầu quyết định của Toby Alderweireld giúp Spurs lội ngược dòng đánh bại Arsenal 2-1, qua đó hơn chính người hàng xóm 2 điểm trên BXH và sống dậy mục tiêu lọt vào nhóm dự cúp châu Âu mùa sau. sau hơn 2 thập kỷ bị Pháo thủ đè nén, Tottenham đang vươn lên mạnh mẽ khi xếp trên gã hàng xóm trong 3 mùa gần nhất và đây rất có thể là lần thứ 4.

Điều này khiến người hâm mộ của Tottenham rất vui mừng nhưng Mourinho vẫn lạnh lùng: "Đó là góc nhìn của fan mà thôi, tôi thì cần phải tham vọng hơn thế rất nhiều.

Tôi biết mình có thể nhìn theo quan điểm ích kỷ và nói rằng kể từ lúc tôi đến, nếu mùa giải bắt đầu vào thời điểm đó, kể cả với những vấn đề chúng tôi đang có thì tôi nghĩ Tottenham đã đứng thứ 4 hoặc thứ 5 rồi.

Tôi không muốn ích kỷ, tôi không muốn chỉ nhìn theo góc độ của fan và hạnh phúc khi đứng trên Arsenal. Tôi muốn thi đấu ở Europa League. Đó không phải giải đấu tôi yêu thích nhưng nếu không thể tới Champions League thì Europa League cũng được.

Trong sự nghiệp của mình, tôi mới tham dự Europa League 2 lần và giành chiến thắng cả 2. Sẽ là không tệ khi có lần thứ 3 tham gia và chiến thắng lần thứ 3".

Người hùng Alderweireld cũng chia sẻ: "Chiến thắng này có ý nghĩa to lớn với chúng tôi. Tottenham rất muốn thắng và thật sự rất khó khăn khi không có người hâm mộ trên khán đài. Đây là một bầu không khí hoàn toàn khác và chúng tôi đã làm mọi thứ trong khả năng.

Tôi nghĩ Tottenham đã có một chút may mắn để giành 3 điểm. Trước Bournemouth, chúng tôi đã thiếu hụt một chút may mắn và giờ đã được bù trừ với Arsenal. Đường tạt của đồng đội khá tốt, ban đầu tôi nghĩ là nó hơi cao và tôi chỉ chạm vào đáy bóng. Dẫu sao thì đó vẫn là một bàn thắng đẹp và mang về 3 điểm trọn vẹn".

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: Mourinho Tottenham
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo