Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Mourinho dính tin đồn ly dị khi không đeo nhẫn cưới

13/11/2019 16:07

Tham gia ê kíp bình luận cho kênh truyền hình Sky Sports trong trận đại chiến giữa Liverpool và Man City cuối tuần qua, Jose Mourinho đã gợi sự tò mò khi không đeo nhẫn cưới ở ngón áp út.

Mặc dù người đại diện khẳng định Mourinho để quên ở nhà, song nó vẫn làm dấy lên thông tin hôn nhân của chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang đổ vỡ. Đây là lần thứ hai liên tiếp trong vòng chưa đầy một tháng qua, Mourinho xuất hiện trước công chúng mà tay không đeo nhẫn cưới.

Càng ồn ào hơn khi Mourinho cùng bà vợ Matilde Faria không xuất hiện cùng nhau trong thời gần đây. Đặc biệt, ông thầy 56 tuổi này còn vắng mặt trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 23 của cô con gái Matilde. Tất cả những gì đang diễn ra khiến nhiều người tin chắc rằng đã có những sóng gió nổi lên trong gia đình cựu HLV của Man United.

“Matilde Faria là người sống rất tình cảm và luôn muốn xuất hiện bên cạnh Mourinho bất kỳ lúc nào”, tờ The Sun trích dẫn nhận xét từ bạn bè của Faria, “Việc cô ấy bỗng nhiên không xuất hiện thường xuyên bên cạnh chồng hẳn phải có nguyên nhân nào đó”. 

Hồi đầu tháng 3 năm nay, Người đặc biệt đã gây sốc khi bay tới Doha, Qatar để nghỉ cùng một người đẹp tóc vàng. Theo tìm hiểu, cô nàng này có tên Prue Carter-Robinson, từng làm việc cho hãng sản xuất máy tính nổi tiếng IBM.

Ngoài ra, bóng hồng kém Mourinho tới 14 tuổi còn độc thân và sống tại London. Chả trách có người đã đặt câu hỏi nghi ngờ về mối quan hệ khó hiểu giữa Mourinho và Prue. Thực tế, Mourinho không hẳn là quá hoàn hảo như nhiều người vẫn lầm tưởng. Cựu HLV Chelsea từng qua mặt cô vợ đáng thương Faria để nhăng nhít với 3 người phụ nữ có tên Elsa Sousa, Lelesit Silvana và Ruth Mills. 

Sau không ít lần chấp nhận “ngậm bồ hòn làm ngọt” để giữ hạnh phúc gia đình, rất có thể lần này Faria đã quyết định cứng rắng để Mourinho biết thế nào là cái giá phải trả vì thói nhăng nhít.

Từ khóa: Mourinho
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo