Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Modric và Bale gia nhập danh sách thương binh Real

14/10/2019 16:11

Luka Modric và Gareth Bale dính chấn thương trong quá trình thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

La Liga trải qua 8 vòng đấu, nhưng Real phải nhận quá nhiều khó khăn khi các trụ cột liên tiếp gặp chấn thương. Trong chiến thắng 4-2 trước Granada vừa qua, Toni Kroos dính chấn thương cơ. Tiền vệ người Đức sẽ phải nghỉ đấu 2 tuần.

Tai họa chưa dừng lại với Real khi Modric và Bale gia nhập danh sách thương binh. Ở trận hòa 1-1 giữa xứ Wales và Croatia, trong tình huống ngăn chặn Harry Wilson tấn công, Modric cảm thấy đau dữ dội buộc rời sân với sự giúp đỡ các bác sĩ.

Cả Modric và Bale đều gặp chấn thương.
Cả Modric và Bale đều gặp chấn thương.

Trên Marca, bác sĩ của tuyển Croatia cho biết: “Modric đã nhận phải nhận cú va chạm đau đớn. Không có gì lạ nếu mọi người lo lắng về khả năng Modric thi đấu tại El Clasico, nhưng có vẻ mọi thứ không tệ lắm”.

Trong khi đó, Bale cũng gặp vấn đề sau trận. Nói về tình trạng cậu học trò, HLV Ryan Giggs nói: "Bale đã bị chuột rút, nhưng cậu ấy muốn tiếp tục".

Dự kiến cả hai sẽ quay về Real để tiến hành kiểm tra tổng thể mức độ chấn thương trước khi có kết luận chính xác nhất. Đây không phải lần đầu Modric gặp chấn thương kể từ khi mùa giải khởi tranh. Ngôi sao người Croatia phải ngồi ngoài thời gian sau trận đấu với Azerbaijan (ngày 9/9) trong màu áo đội tuyển. Modric chỉ trở lại đội hình Real trong trận hòa 0-0 trước Atletico Madrid tại vòng 7 La Liga.

Với trường hợp Modric và Bale, danh sách chấn thương của Real tăng lên 15 người đầu mùa tới giờ. Marcelo, Ferland Mendy và Brahim Diaz gặp chấn thương nhiều hơn một lần, thì con số này là 18.

Từ khóa: Luka Modric Gareth Bale Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo