Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Messi khiến nội bộ Barca loạn lạc vì chỉ trích công khai Abidal

05/02/2020 08:59

Mâu thuẫn giữa Lionel Messi và Giám đốc Thể thao Eric Abidal chính thức bùng nổ ở Barca.

 

Sau những tin đồn về việc Messi yêu cầu ban lãnh đạo Barca sa thải Giám đốc Thể thao Eric Abidal, cựu cầu thủ người Pháp đã tổ chức cuộc họp báo với tờ Sports. Ở đó, Abidal lý giải nguyên nhân sự ra đi của HLV Enersto Valverde.

Abidal khẳng định: "Nhiều cầu thủ đã không thực sự hạnh phúc và không tập luyện đủ. Đó còn là vấn đề về sự giao tiếp nội bộ".

"Mối quan hệ giữa HLV và phòng thay đồ đã luôn tốt, nhưng có vài vấn đề mà cựu cầu thủ như tôi cảm nhận được. Tôi nói với ban lãnh đạo và cho rằng chúng tôi cần đưa ra quyết định", Abidal nói về việc sa thải HLV Valverde sau trận thua Atletico Madrid tại Copa del Rey.

Ngay sau đó, Messi chỉ trích công khai Abidal trên mạng xã hội. "Thú thật là tôi không thích làm mấy chuyện này, nhưng tôi cho rằng ai cũng phải có trách nhiệm và chịu trách nhiệm cho những quyết định của mình", Messi nói.

Messi đáp trả Abidal với những lời lẽ khá gay gắt.
Messi đáp trả Abidal với những lời lẽ khá gay gắt.

"Với những gì diễn ra trên sân, những cầu thủ như chúng tôi là người đầu tiên biết mình không chơi tốt. Những người chịu trách nhiệm về chỉ đạo cũng cần đối mặt với trách nhiệm và trên hết là chịu trách nhiệm cho quyết định của họ", Messi tiếp tục gay gắt.

Cuối cùng, số 10 của Barca đưa ra lời chỉ trích Abidal: "Cuối cùng, tôi nghĩ là nếu anh thích nói về các cầu thủ thì hãy chỉ thẳng ra tên người đó. Bằng không anh đang cứ úp mở và lan tỏa tin đồn trong khi chúng chẳng hề có thật".

Đây là trường hợp hiếm hoi Messi lên tiếng chỉ trích đích danh một quan chức tại Barca. Đặc biệt hơn khi Abidal còn là đồng đội cũ với chính Messi trong giai đoạn 2007-2013.

Cựu hậu vệ người Pháp trở thành giám đốc thể thao của Barca vào hè 2018. Từ đó đến nay, đội chủ sân Camp Nou thực hiện nhiều thương vụ không mấy ấn tượng trên thị trường như Malcom hay Kevin-Prince Boateng.

Messi được cho là không ấn tượng với Abidal khi cựu tuyển thủ Pháp không thể đưa Neymar về lại Camp Nou, trong khi những bản hợp đồng mới hầu hết đều thất bại.

Từ khóa: barca Messi
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo