Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Messi được nghỉ ngơi ở đại chiến với Inter Milan

10/12/2019 08:41

Theo xác nhận của BHL Barca, siêu sao Lionel Messi sẽ được cho nghỉ ngơi trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Champions League với Inter Milan rạng sáng ngày thứ Tư tới.

Cuối tuần qua Messi đã tỏa sáng với một cú hat-trick mang về chiến thắng tưng bừng 5-2 cho Barca trước Mallorca. Hat-trick này đã giúp siêu sao người Argentina vượt mặt đại kình địch Ronaldo về số lần thực hiện trong lịch sử La Liga. Cụ thể, Messi đã có 35 cú hat-trick trong sự nghiệp tại La Liga, vượt mặt Ronaldo, người mới có 34 lần ghi được 3 bàn thắng trong 1 trận đấu.

Sau chiến thắng trước Mallorca, Barca sẽ có lịch thi đấu khá dày đặc từ nay tới ngày 21/12, khi họ phải thi đấu 4 trận trong vòng 10 ngày, bao gồm trận El Clasico với Real Madrid. Chính vì thế, BHL đội bóng không dám mạo hiểm với tình hình sức khỏe của các trụ cột và tiến hành xoay tua đội hình.

Danh sách 20 cầu thủ Barca tham dự trận đấu với Inter Milan
Danh sách 20 cầu thủ Barca tham dự trận đấu với Inter Milan

Chuyến hành quân tới Italia giữa tuần này tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League gặp Inter Milan, HLV Ernesto Valverde đã quyết định để một số ngôi sao như Messi, Gerard Pique, Sergi Roberto nghỉ ngơi. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi lúc này Barca đã chắc chắn có được tấm vé vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng.

Thay thế cho những đàn anh ở đội hình chính, HLV Valverde trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ như Ansu Fati, Riqui Puig, Moussa Wague, Jean-Claude Todibo, Ronald Araujo hay Dani Morer.

Sau trận đấu với Inter Milan, Barca còn gặp Real Sociedad (14/12), Real Madrid (19/12) và Alaves (21/12). Kết thúc chuỗi trận hành xác này, Messi và các đồng đội sẽ bước vào kỳ nghỉ Giáng sinh, đón năm mới 2020 và trở lại thi đấu vào ngày 5/1, trong trận derby xứ Catalan với Espanyol.

Từ khóa: barca Messi Inter Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo