Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Mbappe, Icardi lập công PSG thắng tưng bừng tại Bỉ

23/10/2019 07:01

Được trao cơ hội đá chính ở trận này, Icardi đã sớm ghi dấu ấn với cú đúp. Trong khi đó, tiền đạo vào thay người Mbappe đã có cú mình cú hattrick.

Bàn thắng

PSG: Icardi (7', 63'), Mbappe (61', 79', 83')

Làm khách của một đội bóng dưới cơ hoàn toàn như Club Brugge, HLV Thomas Tuchel cất khá nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị, chẳng hạn như Cavani hay Mbappe. Tuy nhiên, sự hiện diện của Di Maria hay Icardi là quá đủ để PSG áp đảo hoàn toàn đội chủ nhà.

Thực thế, chỉ mất 7 phút để PSG mở tỷ số trận đấu. Từ một pha phát bóng chính xác của thủ thành Keylor Navas, Di Maria nhận bóng bên cánh phải, tiếp cận vòng cấm địa đối phương rồi căng ngang cho Icardi dứt điểm một chạm chuẩn xác làm tung lưới Club Brugge.

Đến phút 14, Di Maria có cơ hội đối mặt thủ môn đối phương với nhiều không gian và thời gian xử lý. Đáng tiếc, ngôi sao người Argentina lại dứt diểm ra ngoài. Sau những phút đầu chơi bóng với nhịp độ cao, PSG bắt đầu giảm tốc và chủ động chơi chắc bên phần sân nhà.

Vì vậy, trận đấu diễn ra với tốc độ chậm mà không có nhiều cơ hội ăn bàn được tạo ra. Bước sang hiệp 2, khi Mbappe được tung vào sân thì cục diện trận đấu mới thay đổi. Icardi đưa ra lời cảnh báo ở phút 54 với tình huống dứt điểm chéo góc hiểm hóc buộc thủ thành Mignolet phải trổ tài.

Phút 61, Di Maria đột phá dũng mãnh bên cánh trái rồi tạt bóng chính xác cho Mbappe nhân đôi cách biệt. Chỉ 3 phút sau, đến lượt Mbappe đi bóng xuống đáy biên trái rồi căng ngang cho  Icardi lập công. Liên tiếp những phút 66 và 70, Mbappe khiến khung thành đội chủ nhà chao đảo với các pha đi bóng tốc độ và dứt điểm quyết đoán.

Phải đợi đến phút 79, Mbappe mới có bàn thắng thứ hai, với một pha thoát xuống vẫn cho thấy sự vượt trội về tốc độ sau đường chọc khe của Di Maria rồi dứt điểm qua tay thủ thành đối phương. Đến phút 83, lại là Di Maria thực hiện đường chuyền đẳng cấp để Mbappe thoát xuống dứt điểm lạnh lùng hoàn tất cú hattrick đồng thời ấn định chiến thắng 5-0 cho PSG.

Từ khóa: Club Brugge PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo