Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Mbappe có hành động bất ngờ với Neymar sau khi giành Siêu cúp Pháp

04/08/2019 09:52

Tiền đạo trẻ người Pháp có hành động gây tranh cãi với Neymar trong buổi lễ ăn mừng danh hiệu Siêu cúp Pháp tại sân Shenzhen Universiade Sports đêm 3/8.

PSG đánh bại Rennes với tỷ số 2-1 để giành danh hiệu Siêu cúp Pháp. Buổi lễ ăn mừng danh hiệu trước thềm mùa giải mới của đội bóng thủ đô có sự xuất hiện của Neymar.

Khi cả đội xếp hàng để chụp hình, Kylian Mbappe bất ngờ đẩy Neymar ra xa rồi thản nhiên đứng tạo dáng cùng đồng đội. Hành động này đã tạo ra làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội.

"Mbappe thấy Neymar không xứng đáng đứng chung với đội ngũ PSG sau những tuyên bố trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay", CĐV hoài nghi.

Đồng quan điểm, người hâm mộ khác nhận xét: "Neymar không có đóng góp nên Mbappe đã từ chối cho cầu thủ này chụp hình với danh hiệu mới nhất".

Mbappe không cho Neymar chụp hình cùng đồng đội?
Mbappe không cho Neymar chụp hình cùng đồng đội?

Tuy nhiên, trước đó không lâu, ống kính truyền hình đã bắt được cảnh Mbappe và Neymar tay bắt mặt mừng. Ban đầu, Neymar có vẻ gượng gạo nhưng anh đã được Marco Verratti kéo vào đứng chung với dàn sao PSG để ăn mừng danh hiệu Siêu cúp Pháp.

"Đó đơn giản là trò đùa giữa hai người bạn thân. Vẻ mặt sau đó của Mbappe đã nói lên tất cả. Bản thân Neymar cũng đã trở lại đứng xếp hàng chụp hình cùng đồng đội ngay sau đó", CĐV giải thích.

Neymar đã trở lại PSG, nhưng vẫn giữ nguyên ý định trở về Barcelona. Chân sút người Brazil sau những mâu thuẫn với Chủ tịch Khelaifi đã tuyên bố không ra sân cho đội chủ sân Parc des Princes thêm một lần nào nữa.

Truyền thông đưa tin Barca sẽ gửi đến Paris thêm một lời đề nghị nữa trong vài ngày tới để hy vọng "giải cứu" được Neymar. Chân sút sinh năm 1992 đang được PSG định giá lên đến 300 triệu euro, con số vượt quá khả năng chi trả của nhà ĐKVĐ La Liga.

Từ khóa: Neymar Kylian Mbappe PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo