Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Mata xuất thần, Man Utd phục thù thành công Wolves

16/01/2020 08:47

Người hùng Juan Mata đã có bàn thắng duy nhất giúp đội nhà kết liễu Wolves để đi tiếp tại FA Cup.

Ghi bàn
M.U: Mata (67')

Còn nhớ cách đây hơn 10 ngày, M.U đã chơi vô cùng tệ trên sân của Wolves và phải rất may mắn họ mới không bị loại khỏi FA Cup ngay từ vòng 3. Suốt 90 phút ở Molineux, Quỷ đỏ không dứt điểm trúng khung thành đối phương bất cứ lần nào và bị fan cũng như các chuyên gia chỉ trích nặng nề vì lối chơi bạc nhược, thiếu sức sống.

Trong lần đá lại này, kịch bản giằng co căng thẳng lại được tiếp diễn nhưng nhờ có lợi thế sân nhà, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã làm tốt hơn. Không kiểm soát bóng nhiều hơn Wolves nhưng M.U đã biết cách cụ thể hóa những nỗ lực lên bóng của mình bằng những pha dứt điểm. Suốt 90 phút, đội chủ nhà dứt điểm được 9 lần, 5 lần trúng đích và thu về 1 bàn thắng.

Trước khi Juan Mata lập công ở phút 67, Daniel James đã có 2 cơ hội đối mặt với thủ môn Wolves nhưng đều bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc. Nếu như đàn em tỏ ra vô duyên thì Mata đã chứng minh được kinh nghiệm và bản lĩnh của mình đúng lúc. Anthony Matial có pha thoát xuống rất nhanh từ cánh trái đâm vào trung lộ trước khi chọc khe cho Mata lao xuống. Mata không còn nhanh nhẹn nhưng trong một không gian ngắn, anh vẫn kịp bứt tốc thoát ra khỏi sự đeo bám của hậu vệ Wolves trước khi lốp bóng tinh tế qua tay của Ruddy mở tỷ số trận đấu.

Pha bóng xuất thần của Mata

Đây cũng là trận đấu mà M.U đã gặp may khi không nhận bàn thua ở ngay phút thứ 10. Khi đó, xuất phát từ một tình huống sai lầm cẩu thả của Fred bên sân nhà, Raul Jimenez nỗ lực tiếp bóng và tạo cơ hội cho Neto dễ dàng sút tung lưới Romero. Nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính không công nhận bàn thắng vì lỗi chạm tay trước đó của Jimenez.

Chung cuộc, M.U giành chiến thắng 1-0 để lọt vào vòng 4 FA Cup. Ở vòng tới, M.U sẽ đụng độ 1 trong 2 đối thủ là Watford hoặc Tranmere Rovers vào hồi 22h00 ngày 26/1 trên sân khách.

Đội hình thi đấu

M.U: Romero; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Williams; Matic, Fred ; James (Rashford 63' (Lingard 79')), Mata, Greenwood (Pereira 63'); Martial 

Wolves: Ruddy; Saiss, Coady, Dendoncker; Doherty, Moutinho, Neves, Jonny (Vinagre 75'); Traore (Buur 88'), Jimenez, Neto (Gibbs-White  71')

Từ khóa: man utd FA CUP Wolverhampton
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo