Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Man City ra giá bán Eric Garcia cho Barca

07/08/2020 15:50

Man City sẽ không bán trung vệ Eric Garcia nếu thu về ít hơn 20 triệu bảng cộng thêm 10 triệu bảng phụ phí, theo The Guardian.

 


Garcia là một sản phẩm của lò đào tạo trứ danh La Masia. Anh gia nhập Barca từ năm 2008 nhưng đến năm 2017 chuyển sang Man City với giá 1,7 triệu euro. 

Tháng 12/2018, Garcia có trận ra mắt Man xanh, đá chính trong trận gặp Leicester ở tứ kết Cúp Liên Đoàn. Tới tháng 9/2019, trung vệ 19 tuổi lần đầu được hít thở bầu không khí ở Premier League, khi vào sân từ ghế dự bị thay Nicolas Otamendi trong thắng lợi hủy diệt 8-0 trước Watford.

Nhận thấy tài năng của Garcia cộng thêm việc sao mai này chỉ còn giao kèo 1 năm với CLB, Man City đã đề nghị gia hạn hợp đồng song Garcia đã từ chối, đồng thời bày tỏ nguyện vọng ra đi.

Đội bóng cũ Barcelona được cho là muốn đón Garcia trở lại. Dù vậy, theo The Guardian, Man City sẽ chỉ để Garcia nếu nhận 30 triệu bảng, trong đó 20 triệu bảng là phí chuyển nhượng, còn 10 triệu bảng là phụ phí.

The Guardian cũng tiết lộ quyết định muốn ra đi của Garcia đã khiến HLV Pep Guardiola không khỏi bất ngờ. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha dự tính sẽ tạo cơ hội cho Garcia đá chính trước Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League, nhưng có lẽ ông sẽ rút lại ý định này. Fernandinho có thể sẽ một lần nữa được kéo xuống đá trung vệ.

"Garcia nói với chúng tôi rằng cậu ấy không muốn gia hạn hợp đồng với Man City. Cậu ấy vẫn còn 1 năm hợp đồng tại đây. Chúng tôi giữ Garcia ở lại nhưng cậu ấy không muốn. Tôi nghĩ cậu ấy muốn thi đấu ở nơi khác", Pep cho hay.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: man city barca chuyen nhuong man city
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo