Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Man City lộ kế hoạch chuyển nhượng vì Pep bị hack e-mail

28/02/2020 08:48

HLV Pep Guardiola được cho là đã trở thành mục tiêu tấn công của một tay hacker, kẻ đã cố gắng bán e-mail cá nhân của ông với giá 100.000 bảng.

 

Một người đàn ông đã bị cảnh sát Manchester bắt giữ tuần này sau khi đột nhập vào tài khoản e-mail của HLV Guardiola. Người đàn ông đó từng là nhân viên IT của Man City, hắn khẳng định đã truy cập vào thông tin cá nhân của các cầu thủ, cũng như hồ sơ của các cuộc đàm phán chuyển nhượng phía The Citizens.

Nhân viên IT cũng tuyên bố đó là 'điều dễ dàng nhất tôi từng làm' sau khi đột nhập vào mọi email đến và đi của HLV Pep Guardiola. Hắn tuyên bố đã truy cập vào tài khoản của Pep từ điện thoại di động cá nhân, tải xuống các e-mail cá nhân, các trao đổi chuyển nhượng bí mật cùng toàn bộ danh bạ của nhà cầm quân 49 tuổi.

Chưa hết, kẻ hacker còn cho biết hắn đã đọc được các thông tin về "những vụ chuyển nhượng có thể tới Man City", bao gồm các cuộc bàn luận liên quan đến trung vệ Matthijs de Ligt và Sokratis Papastathopoulos. De Ligt chuyển đến Juventus từ Ajax vào mùa hè năm ngoái, trong khi Sokratis gia nhập Arsenal từ Borussia Dortmund vào năm 2018.

Ngoài ra, hacker tuyên bố có dữ liệu về các cuộc trao đổi giữa Pep với những người cũ gồm thủ môn Joe Hart và trung vệ Vincent Kompany. Cảnh sát đã tiến hành khám xét nhà của tay hacker này, kiểm tra máy tính, điện thoại và tài khoản e-mail của hắn để tiếp tục công cuộc điều tra.

Hacker này được cho là đã làm việc cho Man City thông qua một công ty IT trong hai năm kể từ năm 2016. Sau đó, Man xanh đã chấm dứt công việc làm ăn với công ty IT cũng như người đàn ông nói trên.

Từ khóa: man city Pep Guardiola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo