Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

M.U và ĐT Anh lo sốt vó vì chấn thương của Rashford

20/01/2020 08:48

Tiền đạo Marcus Rashford đang phải đối mặt với việc nghỉ thi đấu 3 tháng vì chấn thương lưng. Đây là một tin cực buồn với cả Man United lẫn ĐT Anh.

Cây viết Henry Winter của The Times mới đây tiết lộ thông tin cho biết tiền đạo sinh năm 1997 có thể sẽ cần tới 3 tháng để chữa trị và bình phục chấn thương. Rashford không chỉ dính chấn thương lưng cách đây gần một tuần mà còn có một mảnh xương ở mắt cá chân cần phẫu thuật loại bỏ.

Trước trận đấu với Liverpool rạng sáng 20/1, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ tiền đạo người Anh sẽ vắng mặt trong vài tuần. Chiến lược gia người Na Uy cũng không điền tên Rashford vào đội hình của Man Utd trong chuyến làm khách đến Anfield.

Chia sẻ với Sky Sports, ông cho biết: "Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ trở lại trong vài tuần tới. Chúng tôi sẽ có kỳ nghỉ giữa mùa giải và tôi không chắc Rashford có thể quay lại trước đó. Cậu ấy đã có vài pha va chạm ở trận gặp Wolves. Rashford bị đau lưng, cộng thêm một số chấn thương trước đó. Hãy cho Rashford thời gian để hồi phục và nghỉ ngơi trước khi chúng tôi đưa cậu ấy trở lại sân cỏ".

Rashford dính chấn thương lưng trong trận gặp Wolves hôm 15/1.
Rashford dính chấn thương lưng trong trận gặp Wolves hôm 15/1.

Tin xấu đến với Rashford ở thời điểm cầu thủ này đang có phong độ cao trong màu áo Man Utd. Tiền đạo người Anh đang có mùa giải hiệu quả nhất trong sự nghiệp với 19 bàn thắng sau 31 trận trên mọi đấu trường. Rashford hiện tại chủ yếu được sử dụng ở cánh trái, nơi anh có thể dễ dàng tạo đột biến với tốc độ và kỹ năng rê bóng.

Trên mạng xã hội, cầu thủ này cũng bày tỏ sự thất vọng khi không thể cùng các đồng đội đối đầu Liverpool ở vòng 23 Premier League. Anh viết: "Tôi sẽ làm bất cứ điều gì để được ra sân ngay hôm nay. Vì vậy, tôi cảm thấy thật thất vọng khi đã bỏ lỡ nó. Tiến lên Man Utd". Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Solskjaer đã để thua 0-2 trước đối thủ với hai pha lập công của Virgil van Dijk và Mohamed Salah.

Nhưng không chỉ Solskjaer lo lắng vì mất Rashford. HLV Gareth Southgate của ĐT Anh cũng mất ăn mất ngủ trước thông tin này. Trước đó, Harry Kane cũng phải ngồi ngoài 3 tháng vì chấn thương gân kheo và Tam sư cần tìm ra những chân sút mới khi VCK EURO 2020 đang tới gần.

Từ khóa: man utd DT Anh Marcus Rashford
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo