Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

M.U và Arsenal cùng thua: Top 4 ảnh hưởng ra sao?

25/04/2019 10:30

Cuộc chạy đua tìm kiếm tấm vé dự Champions League đang diễn ra vô cùng căng thẳng, khi giải Ngoại hạng Anh chỉ còn lại vỏn vẹn 3 vòng đấu.

Cả Manchester United và Arsenal đều chịu thất bại ở các trận đấu rạng sáng nay, qua đó bỏ lỡ cơ hội gây áp lực mạnh mẽ hơn cho Chelsea cũng như Tottenham Hotspur trên bảng xếp hạng Premier League sau vòng đấu 35.

Dưới đây là trạng thái của cuộc đua dự Champions League mùa này tại giải Ngoại hạng Anh, nơi chúng ta sẽ biết được các đối thủ còn lại của 4 đại diện kể trên. Từ đó có thể phần nào dự đoán được hai tấm vé cuối cùng sẽ dành cho ai...

Man Utd và Arsenal đều phải chịu những thất bại cách biệt vào rạng sáng nay.
Man Utd và Arsenal đều phải chịu những thất bại cách biệt vào rạng sáng nay.

- Tottenham (3) - Điểm: 70 - Phong độ gần đây: 3 thắng, 1 hòa, 4 thua

Các trận đấu còn lại: West Ham United (SN), AFC Bournemouth (SK), Everton (SN)

Nhận định: Gần như một suất trong Top 4 sẽ thuộc về Tottenham Hotspur, nhưng họ cần thêm ít nhất 2 chiến thắng nữa để ngồi yên ở vị trí thứ 3. Mục tiêu này hoàn toàn nằm trong tầm tay của huấn luyện viên Mauricio Pochettino và các học trò, nếu nhìn vào lịch thi đấu còn lại của họ.

- Chelsea (4) - Điểm: 67 - Phong độ gần đây: 3 thắng, 2 hòa, 2 thua

Các trận đấu còn lại: Manchester United (SK), Watford (SN), Leicester City (SK)

Nhận định: Chelsea có thể sẽ thoải mái về mặt tâm lý trong chặng đường còn lại khi nhìn vào màn trình diễn quá bạc nhược của Man Utd trong thời gian gần đây. Chỉ cần đánh bại Quỷ đỏ vào cuối tuần, cơ hội để đội bóng phía tây London chiếm một suất trong Top 4 là rất lớn.

- Arsenal (5) - Điểm: 66 - Phong độ gần đây: 4 thắng, 1 hòa, 3 thua

Các trận đấu còn lại: Leicester City (SK), Brighton & Hove Albion (SN), Burnley (SK)

Nhận định: Thật ái ngại mỗi khi nói đến Arsenal trên sân khách. Họ mới thảm bại tại Molineux và phía trước sẽ là một cuộc hành xác khác với Burnley trên sân Turf Moor. Không bất ngờ nếu đội bóng của huấn luyện viên Unai Emery đánh mất cơ hội tham dự Champions League ở sân chơi Premier League.

- Man Utd (6) - Điểm: 64, Phong độ gần đây: 4 thắng, 4 thua

Các trận đấu còn lại: Chelsea (SN), Huddersfield Town (SK), Cardiff City (SN)

Nhận định: Ngay cả khi hạ gục Chelsea thì Man Utd vẫn không thể tự quyết số phận của họ. Thất bại trước Man City rạng sáng nay chỉ giúp chúng ta nhận ra một điều rằng đây rõ ràng là mùa giải bỏ đi của đội chủ sân Old Trafford. Họ không xứng đáng mơ về Top 4 với chuỗi trận bạc nhược như vậy.

Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 35:

Từ khóa: man utd arsenal Premier League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo