Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

M.U được ưu tiên mua lại Depay là nhờ... Mourinho

14/11/2019 17:22

Man Utd sẽ là đối tác đầu tiên được Lyon liên hệ trong trường hợp đội bóng này muốn bán Memphis Depay.

"Man Utd có thể kích hoạt điều khoản mua lại Memphis Depay", Daily Mail dẫn lời Giám đốc Thể thao của Lyon, Juninho thừa nhận.

Đầu quân cho Man Utd hè 2015 với nhiều kỳ vọng, nhưng Depay không thể thích nghi với môi trường Premier League. Sau 18 tháng gây thất vọng, tháng 1/2017, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan bị MU đem bán cho Lyon với giá 16 triệu bảng.

Mourinho là người đẩy Depay khỏi Old Trafford. Tuy nhiên, "Người đặc biệt" vẫn đánh giá cao khả năng của cậu học trò. Ông đã khéo léo thêm điều khoản phụ cho phép Man Utd được ưu tiên mua lại Depay trong tương lai.

Depay từng gây thất vọng trong màu áo Man Utd.
Depay từng gây thất vọng trong màu áo Man Utd.

Tại môi trường Ligue 1, cựu sao PSV nhanh chóng tìm lại phong độ. Depay đang là ngôi sao số một của Lyon. Cầu thủ sinh năm 1994 duy trì phong độ làm bàn ổn định trong thời gian dài. Trong mùa giải năm nay, cựu "Quỷ đỏ" đã có 11 bàn sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Không chỉ ở cấp độ CLB, Depay còn là gương mặt quen thuộc ở đội tuyển quốc gia Hà Lan. Cầu thủ 25 tuổi liên tục nổ súng giúp tuyển Hà Lan dẫn đầu bảng C vòng loại Euro 2020.

Màn trình diễn ấn tượng ở đất nước hình lục lăng giúp Depay lọt vào tầm ngắm của cả Tottenham. Truyền thông Anh cho biết "Gà trống" sẵn sàng dùng 50 triệu bảng để chiêu mộ chân sút này ngay trong tháng 1/2020.

Tuy nhiên, Giám đốc Juninho thừa nhận Man Utd sẽ là đối tác được ưu tiên: "Chúng tôi sẽ ưu tiên United như thỏa thuận đã ký trước đó. Tuy nhiên vào lúc này, Lyon vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào dành cho Depay".

Từ khóa: man utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo