Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

M.U đứng trước cơ hội sở hữu Dybala khi sếp Juventus xác nhận bán cầu thủ này

30/07/2019 15:07

Phó chủ tịch Juventus Pavel Nedved thừa nhận CLB đang xem xét khả năng bán tiền đạo Paulo Dybala nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Theo truyền thông Anh, Man Utd và Tottenham là 2 CLB đang dành sự quan tâm lớn tới Paulo Dybala. Ngôi sao 25 tuổi đã đánh mất vị trí trong đội hình chính của Juventus kể từ khi Cris Ronaldo đến. Bản thân tiền đạo người Argentina cũng không muốn "đánh bóng" ghế dự bị khi đang ở trong độ chín của sự nghiệp.

CLB Juventus cũng đang xem xét đến khả năng bán Dybala nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Phó chủ tịch Pavel Nedved nói: "Có một số CLB đang quan tâm và đưa ra đề xuất với Dybala, nhưng chúng tôi chờ đợi một hành động cụ thể, một lời đề nghị chính thức trước khi đưa ra quyết định".

Tuy không thể cạnh tranh suất đá chính ở Juventus nhưng Dybala vẫn là "món hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng. Ngôi sao người Argentina là mẫu cầu thủ kỹ thuật và có thể chơi được ở nhiều vị trí trên hàng công.

Dybala không còn trong kế hoạch của HLV Sarri

Theo Mirror, HLV Ole Solskjaer đang gạ gẫm Juventus đổi Lukaku lấy Dybala. Có vẻ như đây là đề nghị khiến nhà ĐKVĐ Serie A phải cân nhắc bởi Lukaku là mẫu tiền đạo cắm thực thụ mà họ chưa có trong đội hình.

Trước đó, Tottenham đã gửi đề nghị 55 triệu bảng cho Dybala nhưng lập tức bị Juventus bác bỏ. HLV Mauricio Pochettino rất "kết" cầu thủ người đồng hương nên sắp tới họ sẽ trở lại với một lời đề nghị lớn hơn.

Từ khóa: Juventus Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo