Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

M.U dùng mức lương không tưởng để lôi kéo Matthijs De Ligt

24/05/2019 16:29

Man Utd tự tin đánh bại Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ trẻ triển vọng nhất thế giới hiện nay Matthijs De Ligt.

Bất chấp những tin đồn cho rằng Barcelona sắp sở hữu Matthijs De Ligt, Man Utd vẫn tự tin vào khả năng chiêu mộ thủ quân của Ajax trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo truyền thông Anh, 236.000 bảng mỗi tuần là mức lương "Quỷ đỏ" dùng để lôi kéo De Ligt đến Ngoại hạng Anh mùa tới. Nếu đồng ý, cầu thủ trẻ người Hà Lan sẽ bỏ túi 12,3 triệu bảng mỗi năm - khoản thu nhập khổng lồ đối với cầu thủ chưa bước sang tuổi 20.

236.000 bảng mỗi tuần cũng là thu nhập cao thứ 3 tại sân Old Trafford, sau Alexis Sanchez (350.000 bảng) và Paul Pogba (260.000 bảng). MU tự tin Barcelona sẽ không thể đáp ứng mức thu nhập này cho De Ligt.

Tương lai tươi sáng đang chờ đợi De Ligt.
Tương lai tươi sáng đang chờ đợi De Ligt.

"De Ligt cảm thấy xứng đáng được nhận những gì phải thuộc về mình. Việc cậu ta muốn có mức lương cao ở Barca cũng là điều bình thường. Nội bộ đội bóng tin tương lai của De Ligt sẽ được giải quyết trong 10 ngày nữa", nguồn tin từ Ajax cho biết.

Bản thân HLV Erik ten Hag cũng thừa nhận không thể giữ chân De Ligt ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, nhà đương kim vô địch Hà Lan đã thu về 75 triệu euro từ việc bán Frenkie De Jong cho Barca.

Nếu bán 2 trụ cột trong đội hình gồm De Ligt và Hakim Ziyech, đội chủ sân Johan Cruyff sẽ có kỳ chuyển nhượng "bội thu" với hơn 150 triệu euro. De Ligt đang được định giá tương đương với Frenkie De Jong, trong khi cầu thủ tấn công Ziyech cũng sẽ giúp Ajax thu về ít nhất 30 triệu euro.

Man Utd vẫn chưa thể hoàn tất việc sở hữu tân binh đầu tiên do Daniel James vừa mất cha. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" quyết định cho cầu thủ này thêm thời gian để lo việc gia đình trước khi chính thức ký hợp đồng.

Từ khóa: man utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo