Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

M.U đang theo sát truyền nhân nhà Chiesa

29/02/2020 08:27

HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là đã cử trợ lý thân tín của mình tới Italia để theo dõi phong độ của cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Fiorentina, Federico Chiesa - con trai của tiền đạo huyền thoại người Italia, Enrico Chiesa.

 

Simon Wells, trợ lý thân tín của HLV Solskjaer được cho là đã xuất hiện tại Italia và dự khán trận đấu giữa Fiorentina 1-1 AC Milan hồi cuối tuần trước. Wells đã có những báo cáo trực tiếp với chiến lược gia người Na Uy và có những đề xuất về một động thái chuyển nhượng với Chiesa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Cầu thủ 22 tuổi được định giá khoảng 60 triệu bảng sau khi có được 17 trận ra sân trong màu áo ĐT Italia. Anh cũng đã xuất hiện 121 lần ở sân chơi Serie A cho La Viola, ghi 21 bàn thắng.

Chiesa - con trai của cựu tiền đạo người Italia, Enrico - được đánh giá là một trong những triển vọng tốt nhất của bóng đá nước này và nhiều khả năng sẽ có mặt trong đội hình tham dự EURO 2020. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Fiorentina có thể thi đấu ở các vị trí trên hàng tấn công, nhưng vị trí sở trường là tiền đạo phải, nơi mà HLV Solskjaer đang rất muốn tăng cường.

Koulibaly cũng là mục tiêu của M.U
Koulibaly cũng là mục tiêu của M.U

Hợp đồng hiện tại của Chiesa còn thời hạn đến tháng 6/2022 và cũng đã thu hút được sự quan tâm từ Juventus. Fiorentina được cho là sẵn sàng đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng đến năm 2024, nhưng các cuộc đàm phán chưa được kích hoạt.

Ngoài Chiesa, một ngôi sao khác của Serie A cũng đang trong tầm ngắm của M.U là trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Quỷ đỏ thành Manchester đã theo đuổi cầu thủ người Senegal từ khá lâu nhưng vẫn đang thất bại trong việc thuyết phục đội chủ sân San Paulo chấp nhận.

Nhiều nguồn tin cho rằng Man United cần phải trả 127 triệu bảng điều khoản giải phóng để ký hợp đồng với Koulibaly, nhưng thực tế mức giá theo yêu cầu từ chủ tịch câu lạc bộ, Aurelio De Laurentiis "chỉ" là 85 triệu bảng. Theo SportWitness, mức phí này là không thay đổi và De Laurentiis "thậm chí sẽ không trả lời điện thoại cho bất cứ đề nghị nào thấp hơn".

Nếu không sớm chốt, M.U hoàn toàn có thể "vồ hụt" Koulibaly, khi hiện tại những ông lớn của bóng đá thế giới như PSG, Real, Barca và Man City đều đang quan tâm đến cầu thủ này.

Ở một diễn biến khác, Quỷ đỏ sắp mất tài năng trẻ Tahith Chong về tay Inter Milan theo dạng CNTD vào cuối mùa này. Cầu thủ 20 tuổi người Hà Lan nhiều khả năng sẽ không ký hợp đồng mới bởi đại diện của anh đã đạt thoả thuận với CLB Serie A. Dự kiến hợp đồng của Chong với Inter sẽ kéo dài tới năm 2025, dù mùa sau anh có thể bị Nerazzurri gửi cho mượn để tích luỹ thêm kinh nghiệm.

Từ khóa: man utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo